Hội nghị KOL toàn quốc không hoa tươi, dành kinh phí để ủng hộ Cuba
Với chủ đề "KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc", ban tổ chức Hội nghị KOL nhận nhiều sự tán dương khi có ý tưởng "không hoa tươi để dành tiền ủng hộ người bạn Cuba".
1.333 kết quả phù hợp
Hội nghị KOL toàn quốc không hoa tươi, dành kinh phí để ủng hộ Cuba
Với chủ đề "KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc", ban tổ chức Hội nghị KOL nhận nhiều sự tán dương khi có ý tưởng "không hoa tươi để dành tiền ủng hộ người bạn Cuba".
Có những thất bại làm tổn thương, kéo cả một tập thể chìm sâu hơn trong khủng hoảng. Nhưng cũng có những thất bại lại mang đến niềm tin - dẫu mong manh - rằng con đường tái thiết đang dần hé mở.
Chưa diễu binh A80, khối trưởng cao 1,85 m đã gây chú ý vì điển trai
Ngoài vẻ ngoài sáng, Vũ Trọng Khải, khối trưởng khối Hậu cần - Kỹ thuật Công an nhân dân, còn nhận nhiều lời khen khi có tài lẻ ca hát, chụp hình.
Lần đầu tiên có sự kiện quy tụ KOL toàn quốc
Hội nghị mang chủ đề “KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”, hướng tới phát huy vai trò tích cực của người có ảnh hưởng trong xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.
Ám ảnh Covid-19 ở Trung Quốc khi đối mặt dịch truyền nhiễm mới
Đối mặt với dịch bệnh truyền nhiễm chikungunya, giới chức Quảng Đông (Trung Quốc) áp dụng trở lại một số biện pháp giống thời kỳ Covid-19 dù ở mức độ nhẹ hơn.
Hơn 3.000 nhân viên ngân hàng mất việc từ đầu năm
Trong 6 tháng qua, hơn 3.100 nhân viên tại các ngân hàng đã mất việc. Trong đó, LPBank, Sacombank và VIB là những nhà băng cắt giảm mạnh nhất.
TP.HCM làm gì khi số ca sốt xuất huyết tăng gần 170%?
Trước tình trạng số ca mắc sốt xuất huyết Dengue tăng gần 170% so với cùng kỳ năm ngoái, TP.HCM triển khai hàng loạt giải pháp đối phó.
Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu STARLUX Airlines
Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của hãng hàng không STARLUX Airlines tại thị trường Việt Nam và Mỹ.
Thận đang 'kêu cứu' nhưng bạn không biết
Nhiều người chỉ biết mình mắc suy thận khi đã ở giai đoạn cuối. Trong khi đó, những dấu hiệu như tiểu đêm nhiều, phù chân hay mệt mỏi kéo dài lại là lời cảnh báo sớm ít người biết.
'Bít cửa' cho hãng điện thoại mới vào Việt Nam
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.
Cứu người đàn ông ở TP.HCM bị đâm thủng tim, phổi
Người đàn ông nhập viện trong tình trạng vật nhọn xuyên ngực, đâm thủng tim, phổi được cứu sống. Các bác sĩ vừa khâu vết thương vừa hút ra tới 2.500 ml máu.
Ca sốt xuất huyết nặng tăng mạnh, bệnh viện TP.HCM kê thêm giường
Số ca sốt xuất huyết nặng tăng mạnh, tại Bệnh viện Nhi đồng 2, cứ 4 trẻ mắc sốt xuất huyết thì có 1 trẻ bị nặng, bệnh viện dự kiến kê thêm giường, cảnh báo quá tải.
Chính quyền TT Trump 'trẻ hóa' truyền thông với meme và AI
Trong nhiệm kỳ thứ hai, chính quyền Trump tăng tốc chiến dịch truyền thông số với loạt nội dung gây chú ý: từ meme, hình ảnh AI đến thông điệp cứng rắn về nhập cư và phe Dân chủ.
Trở lại với vai nam chính trong "Phàm nhân tu tiên truyện", Dương Dương một lần nữa gây thất vọng vì màn thể hiện mờ nhạt, bị nhận xét kém xa nam phụ.
Trắng đêm mưa bão cứu bệnh nhân
Đêm 21/7, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời cứu sống bệnh nhân nguy kịch và hỗ trợ sản phụ chuyển dạ đến cơ sở y tế.
'Hắc mã' Neon Ichiban với tiềm năng đối đầu Amazon
Nền tảng Neon Ichiban hứa hẹn khả năng thách thức những “ông lớn” trong thế giới truyện tranh số, theo Publishers Weekly.
Thương hiệu dừng hợp tác với TikToker Tun Phạm
Giữa ồn ào quảng cáo sai lệch công dụng mỹ phẩm của Tun Phạm, thương hiệu kính mắt Anna tuyên bố dừng hợp tác, cho biết anh không còn là cổ đông của công ty.
Hari Won lan tỏa thông điệp tích cực về sức khỏe cộng đồng
Hari Won tham gia Chiến dịch Truyền thông toàn quốc “Vì một Việt Nam không gánh nặng bởi HPV” do Bộ Y tế phát động, lan tỏa thông điệp tích cực về chủ động bảo vệ sức khỏe.
PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Ngành giao đồ ăn Trung Quốc rơi vào cuộc chiến giá siêu rẻ
Cuộc chiến giá siêu rẻ trong lĩnh vực “thương mại tức thời” ở Trung Quốc ngày càng khốc liệt khi mỗi cốc cà phê chỉ còn 0,3 USD và loạt ưu đãi khổng lồ.