Kubo và sứ mệnh quật ngã Tây Ban Nha
ĐT Nhật Bản cần quật ngã thêm một người khổng lồ để tự quyết quyền đi tiếp. Trong bối cảnh đó, Kubo có thể trở thành người hùng của họ vì mối lương duyên với bóng đá Tây Ban Nha.
5.293 kết quả phù hợp
ĐT Nhật Bản cần quật ngã thêm một người khổng lồ để tự quyết quyền đi tiếp. Trong bối cảnh đó, Kubo có thể trở thành người hùng của họ vì mối lương duyên với bóng đá Tây Ban Nha.
Nhằm đánh dấu sự hợp tác giữa 2 thương hiệu, Pagani đã giới thiệu chiếc Huayra Roadster BC độc nhất thế giới với phối màu đặc trưng của Bape.
National Geographic mới công bố 17 bức ảnh du lịch ấn tượng nhất năm nay, đánh thức những tâm hồn "ưa xê dịch" sau thời gian dài dịch bệnh.
Để những năm tháng thanh xuân trôi qua không hối tiếc, nhiều người trẻ tìm cách thoát khỏi “vùng an toàn”. Và họ học cách nghĩ khác, theo đuổi đam mê để sống chất mỗi ngày.
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Field (Chicago, Mỹ) có quy mô lớn bậc nhất thế giới. Nơi đây có bộ sưu tập mẫu vật bảo quản ướt kỳ dị.
Du khách chấp nhận quy ước an toàn tại đất nước mình nhưng thích thú chia sẻ khoảnh khắc mạo hiểm khi đến Việt Nam. Phố đường tàu là niềm tự hào hay sự thỏa hiệp của Hà Nội?
Để trưng bày những chiếc xe hơi đắt tiền, có thiết kế độc nhất, ông Sheikh Hamad vung tiền xây thêm 2 bảo tàng ở riêng UAE làm nơi trưng bày.
Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, tốt nghiệp, liên hoan cuối năm… các bữa tiệc mang ý tưởng mới lạ, độc đáo là thứ không thể thiếu trong văn hóa của giới trẻ.
Đây là một trong 3 mẫu Ferrari hiệu năng cao đã được đưa về Việt Nam.
Courchevel 1850 (Pháp), khu nghỉ dưỡng trượt tuyết sang trọng nhất thế giới, thu hút những du khách có thu nhập cao.
Chiếc xe là siêu phẩm đặc biệt được đặt hàng riêng bởi hoàng gia Brunei và đang có mặt tại Maranello, Italy.
“Cuốn sách mà tôi không muốn cầm lên và cũng không muốn đọc nhất chính là những cuốn do tôi viết và xuất bản trước đây”, Haruki Murakami nói với The New York Times.
Dự án Roma Mansory Tempesta Verde sở hữu vẻ ngoài độc đáo cũng như hiệu suất vận hành mạnh mẽ.
Mặc dù đang trở thành xu hướng trên toàn cầu, những người chơi xe trong nước vẫn chưa hào hứng với siêu xe điện.
Khái niệm kinh doanh bền vững là mối quan tâm hàng đầu tại New Zealand. Thương hiệu ecostore cũng không nằm ngoài xu hướng này khi luôn tạo ra sản phẩm vì môi trường và sức khỏe.
Những buổi nhậu phải “uống tới say mới về” khiến nhiều người trẻ cảm thấy những cuộc vui đôi khi trở thành nỗi áp lực.
Pháp không chỉ có kinh đô thời trang, thành phố tình yêu, mà còn là nơi truyền cảm hứng sống thời thượng, đậm cá tính riêng đến người trẻ trên khắp thế giới.
Đi cùng cơn sốt FIFA World Cup Qatar 2022, Hublot công bố chiến dịch dành riêng cho 15 thần tượng bóng đá và 15 quả bóng tròn qua màn hợp tác với nhà thiết kế Mira Mikati.
Mặc dù đã có tuổi đời hơn 30 năm, chiếc xe sang đến từ Đức vẫn trong tình trạng hoàn hảo ở ngoại thất lẫn nội thất.
Không cần thương hiệu xa xỉ, những chiếc mũ bóng chày mang họa tiết của nhà hàng, quán cà phê lại đang khiến giới mộ điệu mê mẩn.