Việc phí sử dụng đường bộ tại các dự án BOT không tăng theo lộ trình làm ảnh hưởng đến phương án tài chính của dự án, do đó, VARSI kiến nghị cơ quan quản lý điều chỉnh.
536 kết quả phù hợp
Việc phí sử dụng đường bộ tại các dự án BOT không tăng theo lộ trình làm ảnh hưởng đến phương án tài chính của dự án, do đó, VARSI kiến nghị cơ quan quản lý điều chỉnh.
Út 'Trọc' trục lợi từ thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương ra sao?
Được tiếp quản quyền thu phí cao tốc, Út "Trọc" thuê người can thiệp vào phần mềm quản lý của Bộ GTVT để điều chỉnh doanh thu, chiếm đoạt hơn 720 tỷ đồng.
Chi gần 1.500 tỷ nâng cấp quốc lộ 1 ở miền Tây
Quốc lộ 1 đoạn tiếp giáp hai tỉnh Sóc Trăng và Hậu Giang thường xuyên ngập nước, mặt đường hẹp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Chấm dứt hợp đồng BOT dự án cầu Bình Triệu 2
Dự án BOT cầu đường Bình Triệu 2 (giai đoạn 2) kết thúc hợp đồng trước hạn và chuyển sang đầu tư bằng vốn ngân sách.
Ông Nguyễn Văn Thể ký 3 văn bản liên quan Út 'Trọc'
Kết luận điều tra vụ án liên quan việc đấu thầu và thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương nêu ông Nguyễn Văn Thể (khi còn là Thứ trưởng Bộ GTVT) đã ký 3 văn bản không đúng quy định.
Tiến độ giao thông TP.HCM ì ạch do đâu?
Nhiều dự án giao thông "đứng im" từ kỳ họp HĐND này qua kỳ họp HĐND khác. Sở GTVT nói do thiếu vốn, đại biểu HĐND lại cho rằng việc phân bố nguồn lực dàn trải, thiếu khoa học.
Sắp tháo dỡ trạm thu phí bỏ hoang 5 năm ở TP.HCM
Sau nhiều lần chậm trễ, trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2 nằm trên quận Bình Thạnh sẽ chính thức được các đơn vị quản lý tháo dỡ trong tháng 7, sau 5 năm ngừng hoạt động.
Trạm thu phí bỏ hoang 5 năm gây kẹt xe cửa ngõ TP.HCM
Dự án BOT cầu Bình Triệu 2 ngưng hoạt động hơn 5 năm nhưng các trạm vẫn không được tháo dỡ gây ra tình trạng kẹt xe ở cửa ngõ phía đông của TP.HCM.
Ông Nguyễn Văn Bình: 'Thanh Hóa phải trở thành một tỉnh công nghiệp'
“Thanh Hóa phải là một tỉnh công nghiệp, trong đó có tổ hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, và cần có cụm công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hóa dầu có giá trị cao”, ông Nguyễn Văn Bình nói.
Nhiều lỗ hổng trong thực hiện hợp đồng đối tác công tư
HĐND TP.HCM nhận định chính quyền thành phố chưa đưa ra được giải pháp cho những vướng mắc của các dự án PPP, chưa có quy trình cụ thể với từng loại hợp đồng đối tác công tư.
Một doanh nghiệp muốn đầu tư đường bộ trên cao 1 tỷ USD tại TP.HCM
Đây là nội dung được Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Vinaconex muốn tăng thêm gần 1.000 tỷ vốn để làm dự án BOT
Vinaconex dự kiến chào bán hơn 66,25 triệu cổ phiếu (15% lượng đang lưu hành) cho cổ đông hiện hữu bổ sung gần 1.000 tỷ vốn điều lệ nhằm mục đích làm vốn đối ứng cho các dự án BOT.
Dân mòn mỏi chờ an cư từ dự án BOT nghìn tỷ ở TP.HCM
Dự án tuyến đường BOT nghìn tỷ nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dang dở sau 5 năm triển khai khiến cuộc sống người dân khó khăn.
TP.HCM dừng 2 dự án BOT, chuyển sang đầu tư công
TP.HCM đồng thuận chuyển dự án cầu đường Bình Triệu và cầu Tân Kỳ Tân Quý từ hình thức BOT sang dùng vốn ngân sách.
Dự án nghìn tỷ thi công chậm hơn rùa bò ở TP.HCM
Dù đã chi 1.557 tỷ đồng cho việc giải phóng mặt bằng, dự án BOT đoạn tuyến 2,7 km nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương vẫn dang dở sau 5 năm triển khai.
Cao tốc Bắc - Nam: Vì sao các dự án cấp bách phải 2 lần hủy đấu thầu?
Trải qua 2 lần sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư PPP không khả quan, Chính phủ phải xem xét chuyển 3/8 dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư bằng tiền ngân sách.
Hơn 1,6 triệu tỷ đồng cho vay lĩnh vực bất động sản
Ngân hàng Nhà nước cho biết đến cuối tháng 3, tín dụng đối với lĩnh vực bất động sản chiếm 19,31% tổng dư nợ tín dụng, tương đương hơn 1,6 triệu tỷ đồng.
Ý kiến trái chiều về việc kiểm toán toàn bộ hay một phần dự án PPP
Có đại biểu cho rằng dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP) cần phải kiểm toán toàn bộ, song nhiều quan điểm không đồng tình.
Bộ GTVT muốn xóa trạm BOT bị dân phản đối, xin ngân sách để 'đền'
Với một số trạm BOT bị dân phản đối hay giảm doanh thu, Bộ GTVT tính toán sẽ dừng thu phí, xóa trạm và báo cáo Thủ tướng bố trí nguồn vốn Nhà nước để thanh toán cho nhà đầu tư.
Kiểm toán Nhà nước chỉ ra hàng loạt sai phạm tại dự án BOT và BT
Kiểm toán Nhà nước đã chỉ ra hàng loạt vi phạm trong công tác giao, triển khai các dự án BOT và BT, gây thất thoát ngân sách hàng nghìn tỷ đồng.