Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đã có điểm 10 môn Toán thi THPT quốc gia

Ngày đầu chấm thi THPT quốc gia đã xuất hiện điểm 10 và cả điểm 0 môn Toán. Tuy nhiên, đây mới chỉ là điểm xác nhận của vòng chấm đầu tiên.

Trong ngày 6/7, việc chấm thi tại cụm thi do ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) chủ trì đã xuất hiện thí sinh đạt điểm 10 môn Toán. Tuy nhiên, đây mới chỉ là điểm xác nhận của vòng chấm đầu tiên. Cũng có vài bài thi được chấm điểm 9. Phổ điểm trung bình ở mức từ 6,5 điểm đến 7 điểm, một số cũng được 1 điểm đến 1,5 điểm. Cán bộ chấm thi cũng đã cho điểm 0 với những bài làm sai hoàn toàn.

Bộ GD&ĐT phản hồi về đề thi Vật lý gây tranh cãi

Bộ GD&ĐT cho biết, các dữ kiện của câu hỏi 43 mã đề thi 138 đúng về mặt Toán học, nhưng chưa đủ ý nghĩa Vật lý. Tất cả các thí sinh đều được 0,2 điểm với câu này.

Cụm thi do ĐH Thủy Lợi chủ trì đang tiến hành chấm với hai môn Ngữ văn, Toán. Việc chấm thi những ngày đầu cho thấy, phổ điểm của thí sinh chủ yếu từ 5 - 7 điểm, ít bài điểm dưới trung bình.

Ở cụm thi do ĐH Công nghiệp Hà Nội chủ trì, phổ điểm hai môn Toán, Ngữ văn cũng tập trung từ 5 - 7 điểm. Điểm môn Toán cao nhất hiện tại là 9. Môn Ngữ văn có thí sinh đạt điểm cao nhất 8,5 điểm.

 

 

 

Hiện hội đồng chấm thi đã chấm phần thi tự luận với môn thi ngoại ngữ. Bước đầu cho thấy, rất nhiều thí sinh được 0 điểm ở phần tự luận. 

Phần thi tự luận được tính tối đa 2 điểm này, trong số bài thi đã chấm tại cụm thi ngày 6/7 cũng chưa có thí sinh nào đạt 1 điểm.

 

Thí sinh thi Sử dùng thiết bị gì nhận lời giải từ bên ngoài?

Thí sinh Phạm Dương Long dùng thiết bị thu phát hiện đại có gắn sim, hoạt động như chiếc điện thoại di động, giấu trong áo để nhận bài giải từ bên ngoài.

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/249031/da-co-diem-10-mon-toan-thi-thpt-quoc-gia.html

Theo Văn Chung/Báo VietNamNet

Bạn có thể quan tâm