Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng bùng nổ với đêm 'SKY36 - Girls night out'

Tối 27/8, tại Đà Nẵng, sky bar cao nhất Việt Nam mở đầu chuỗi hoạt động đặc biệt bằng chương trình độc đáo “SKY36 - Girls night out”.

Chương trình sẽ được tổ chức vào thứ tư hàng tuần với các tiết mục giải trí hấp dẫn, thú vị.

Các quý cô sành điệu đã tận hưởng một đêm tiệc hoành tráng, với sự góp mặt của hai DJ khách mời từ TP.HCM: PoPo Dương và Hiwatts. Cả hai DJ đã có màn trình diễn "song kiếm hợp bích" đầy ấn tượng. 
Không khí càng sôi động hơn khi các vũ công chuyên nghiệp trong và ngoài nước thể hiện những vũ điệu nóng bỏng.
 Ấn tượng nhất là tiết mục biểu diễn trống nước điện tử hoành tráng tại một trong những tòa nhà cao nhất miền Trung.
Điều bất ngờ dành cho tất cả các khán giả có mặt tại chương trình là sự xuất hiện của top 30 người mẫu xuất sắc của cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014
Các cô gái hiện đang trải qua đợt tập huấn tại Premier Village Danang Resort sang trọng, đẳng cấp ngay tại thành phố biển xinh đẹp. Với trang phục lộng lẫy, thanh lịch, họ đã khẳng định được chính mình ngay tại sự kiện ấn tượng này.
Trong ngày ra mắt chương trình SKY36 - Girls night out, mỗi nhóm 4 khách hàng nữ sẽ được tặng 12 shot cocktail được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp.

Sau 2 tháng khai trương, SKY36 trở thành một điểm đến thường xuyên của giới trẻ Đà Nẵng, và cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua của khách du lịch. Khi đứng trên tầng cao nhất của sky bar độc đáo này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với tầm nhìn bao quát toàn cảnh lung linh, huyền ảo của thành phố về đêm. Đến đây vào mỗi thứ tư hàng tuần, các quý cô sành điệu sẽ có dịp tận hưởng một đêm tiệc đầy ấn tượng.

Liên hệ:

SKY36: tầng 35 & 36 khách Sạn Novotel Premier Danang Han River.

Hotline: 0511 322 7777

Email: info@sky36.vn

Website: www.sky36.vn

Facebook tại đây.

Tư liệu: SKY36

Bạn có thể quan tâm