Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đà Nẵng sôi động cùng mùa lễ hội

Phải hòa mình vào không khí cuồng nhiệt đêm 21/12 tại công viên Biển Đông, đường Phạm Văn Đồng cùng hơn 20.000 ngàn khán giả mới cảm nhận được sức hấp dẫn nơi đây.

Cùng với sắc màu văn hoá của 5 châu, nghệ thuật trình diễn ánh sáng đẳng cấp, âm nhạc sôi động, nét độc đáo từ những màn trình diễn đa phong cách và sự khuấy động tuyệt vời của dàn nghệ sĩ đẳng cấp là một trải nghiệm khó quên của Heineken tưng bừng mùa lễ hội tại Đà Nẵng.

Đêm 21/12, cùng với âm nhạc, các đoàn xe hóa trang diễu hành lộng lẫy, những vũ điệu cuồng nhiệt, các màn trình diễn lôi cuốn hội tụ sắc màu 5 châu đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc và khiến người hâm mộ tại Đà Nẵng được sống trong một không khí lễ hội độc đáo.

Lần đầu tiên người hâm mộ tại Đà Nẵng đã có dịp cùng tham gia màn trình diễn diễu hành lộng lẫy với dàn nghệ sĩ trên các đoàn xe được thiết kế độc đáo. Hành trình trải nghiệm lễ hội của năm châu với tháp Eiffel cổ kính, cầu Cổng Vàng rực sáng, kim tự tháp huyền bí, những thổ dân châu Phi sôi động với trống Bongo, những vũ công đầy sức sống với vũ khúc Latin sôi động đã cuốn hàng vạn khán giả vào một trải nghiệm lễ hội sống động chưa từng có. Màn trình diễn năm châu hội tụ cùng 5 đoàn xe diễu hành lộng lẫy sắc màu, hàng trăm diễn viên cuồng nhiệt trong điệu flashmob sôi động trên nền nhạc của ca khúc bất hủ Black and White và ánh sáng pháo điện tưng bừng cả vịnh biển đẹp nhất thế giới đã mang đến màn kết thăng hoa cho Heineken tưng bừng mùa lễ hội tại Đà Nẵng.

Chuỗi sự kiện Heineken tưng bừng mùa lễ hội sẽ tiếp tục mang trải nghiệm lễ hội hoành tráng nhất đến với TP.HCM (Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Q.7) và Hà Nội (Quảng trường Nhà Hát Lớn) ngày 31/12 này. Là sự kiện đỉnh cao quy tụ tinh hoa và độc đáo của hành trình đón mùa lễ hội cùng thế giới, trải nghiệm lễ hội tại TP.HCM và Hà Nội hứa hẹn sẽ là hai sự kiện đáng trông đợi nhất chào đón năm mới. Truy cập Facebook và www.heineken.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Heineken tưng bừng mùa lễ hội tại Đà Nẵng bắt đầu với các màn pháo hoa và trình diễn ánh sáng đẹp mắt và đẳng cấp.
Các đoàn xe diễu hành với những biểu tượng văn hoá của năm châu lục được thiết kế lộng lẫy cuốn hút hàng vạn khán giả vào một phong cách trải nghiệm lễ hội hoàn toàn mới.
Hàng trăm nghệ sĩ trong những trang phục độc đáo được thiết kế đặc trưng cho 5 châu mang tới những màn trình diễn đầy màu sắc cho khán giả Đà Nẵng.
Nghệ thuật trình diễn ánh sáng đỉnh cao và âm nhạc đẳng cấp quốc tế ghi dấu ấn đêm lễ hội đa sắc màu.
Các nghệ sĩ nổi tiếng cháy hết mình trong âm nhạc và sắc màu với khán giả Đà Nẵng.

Người hâm mộ hân hoan trong trải nghiệm lễ hội độc đáo khi mùa năm sum họp đang tới gần. Và bất chấp cái lạnh mùa cuối năm, hàng vạn khán giả đắm chìm trong bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và sắc màu năm châu.

Tư liệu: Heineken

Bạn có thể quan tâm