Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại học Greenwich thăng 10 bậc trong bảng xếp hạng tại Anh

Theo thông tin công bố trên tờ The Guardian, Đại học Greenwich đã bứt phá từ vị trí thứ 100 lên 90 trong bảng xếp hạng các cơ sở giáo dục tại Anh.

Cùng với việc đạt được vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng tổng thể của The Guardian, trường đại học này đứng thứ 10 trong đào tạo ngành kỹ thuật, nằm trong top 20 về đào tạo các ngành công trình dân dụng, chính trị, khoa học pháp y, khảo cổ học, dịch vụ nhà hàng - khách sạn, quản lý sự kiện, du lịch và toán học.

Giáo sư David Maguire, Phó hiệu trưởng trường, chia sẻ: "Đây là một thành tựu tuyệt vời mà nhà trường đã đạt được. Tôi rất mừng khi thấy Đại học Greenwich tiếp tục tiến lên vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng. Không chỉ vậy, nhiều chuyên ngành cũng được vào top 20. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp những trải nghiệm đại học chất lượng cho tất cả sinh viên".

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 1
Khuôn viên Đại học Greenwich - một trong những đại học lâu đời nhất tại Vương quốc Anh.

Với mục đích cung cấp những thông tin về chất lượng khóa học cho sinh viên tương lai và khuyến khích các trường cải thiện trải nghiệm học tập của sinh viên, những yếu tố được đánh giá trong bảng xếp hạng này gồm: Sinh viên được đón nhận những ưu thế gì từ chương trình giảng dạy, các sinh viên đang theo học có yêu thích thích trường và các môn học hay không, hay cơ hội tìm kiếm công việc tốt sau khi tốt nghiệp…

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 2
Giáo sư David Maguire, Phó hiệu trưởng Đại học Greenwich (thứ 2 từ phải sang).

Trong thời gian qua, Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) được đánh giá cao về sự hài lòng của sinh viên, đạt 80/100 với khóa học và 81/100 điểm với tiêu chuẩn giảng dạy. Đây là hai điểm số lấy từ cuộc khảo sát sinh viên quốc gia ở Anh (National survey of students), thực hiện trên sinh viên năm cuối tại các trường đại học, với câu hỏi liên quan đến các vấn đề về trải nghiệm học tập gồm: giảng dạy, hỗ trợ học tập, phát triển cá nhân, và sự hài lòng.

Mới đây, Đại học Greenwich cũng vừa tăng 19 bậc lên vị trí 83 trong một bảng xếp hạng độc lập uy tín khác về các trường đại học tại Vương quốc Anh - “The complete university guide”.

Dai hoc Greenwich (Viet Nam) anh 3
Đại học Greenwich (Việt Nam) là một trong những cơ sở của ĐH Greenwich (Vương quốc Anh).

Là một trong những cơ sở của ngôi trường này, Đại học Greenwich (Việt Nam) được thừa hưởng giáo trình chuẩn và chất lượng đào tạo quốc tế do chính những chuyên gia giáo dục đến từ Vương quốc Anh kiểm định.

Tốt nghiệp Đại học Greenwich (Việt Nam), sinh viên được nhận bằng cử nhân do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, được công nhận trên toàn cầu, dễ dàng theo học cao học trên toàn thế giới. Trường đào tạo các chuyên ngành đang được ưa chuộng như quản trị kinh doanh (quản trị marketing, quản trị sự kiện, quản trị truyền thông), thiết kế đồ họa và công nghệ thông tin. Bạn đọc tìm hiểu thêm về Đại học Greenwich (Việt Nam) tại website: greenwich.edu.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm