Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lý nhận cọc Nissan Kicks e-Power, giao xe trong tháng 11

Khách hàng có thể đặt cọc ở thời điểm này và nhận xe vào những ngày cuối tháng 11.

Đại lý xác nhận kế hoạch giao xe Nissan Kicks e-Power. Ảnh: Thanh Thúy.

Các đại lý Nissan cho biết xe Nissan Kicks e-Power sẽ chính thức trình làng thị trường Việt Nam vào ngày 2/11. Xe sẽ về đại lý ngay sau sự kiện ra mắt, đồng thời các đại lý sẽ tiến hành giao xe theo thứ tự hợp đồng đặt cọc.

“Ngay lúc này anh đặt cọc 10 triệu đồng thì sẽ được nhận xe vào khoảng tuần cuối cùng của tháng 11”, nhân viên cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, giá bán chính thức của Nissan Kicks e-Power vẫn chưa được tiết lộ. Nhân viên cho hay mức giá dự kiến rơi vào khoảng 650-750 triệu đồng.

Nhân viên bán hàng cũng xác nhận Nissan Kicks e-Power sẽ được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, với 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất cùng hai phiên bản E và V.

nissan kicks giao xe anh 1

Nội thất xe Nissan Kicks e-Power. Ảnh: Thanh Thúy.

Khi về Việt Nam, Nissan Kicks e-Power sẽ phải cạnh tranh cùng Hyundai Creta, Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Honda HR-V và Mazda CX-3 trong phân khúc SUV đô thị.

Với giá bán dự kiến như đề cập ở trên, Nissan Kicks e-Power được cho là sẽ có lợi thế trước các đối thủ Honda HR-V (826-871 triệu đồng) hay Toyota Corolla Cross (730-930 triệu đồng).

Nissan Kicks e-Power là mẫu xe hybrid sở hữu động cơ xăng 3 xy-lanh dung tích 1.2L có mã HR12. Tuy nhiên khác với các xe hybrid thông thường, động cơ này chỉ hoạt động như một máy phát điện để sạc đầy bộ pin lithium-ion trang bị trên xe.

nissan kicks giao xe anh 2

Thông tin về hai phiên bản của Nissan Kicks e-Power xuất hiện trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Trong khi đó, động cơ điện EM57 sẽ đảm nhận nhiệm vụ truyền động cho xe, sản sinh công suất 134 mã lực cùng mô-men xoắn 280 Nm.

Nissan Kicks e-Power sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện kết hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 4,6 lít/100 km, 2,2 lít/100 km và 6,1 lít/100 km.

Nissan Almera 2023 thay đổi thiết kế

Nissan Almera phiên bản mới vẫn dùng động cơ 1.6L tại thị trường Mỹ.

Đại lý hé lộ Nissan Terra 2023 sắp ra mắt, giá khoảng 1 tỷ đồng

Bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra sẽ sớm về Việt Nam trong năm nay với giá niêm yết khoảng 1 tỷ đồng cho phiên bản dẫn động một cầu.

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm