Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại nhạc hội 'Giải nhiệt mùa hè' sắp diễn ra tại Hà Nội

Đêm gala “Giải nhiệt mùa hè” sẽ diễn ra vào ngày 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Tiên Tiên...

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 1
Gala “Giải nhiệt mùa hè” được tổ chức tại Hà Nội lần này là chương trình phát sinh so với dự định ban đầu, như một cách tri ân của nhà tổ chức dành cho giới trẻ đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 2
Trải qua 7 liveshow tại 7 tỉnh thành trên cả nước, Giải nhiệt mùa hè là một trong số ít chương trình âm nhạc nhận được sự tham gia nhiệt tình của giới trẻ.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 3
Đã có khoảng hơn 100.000 sinh viên trên cả nước tham dự chương trình. Sự kiện nào cũng cuồng nhiệt, đầy sức nóng.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 4
Do đó, trong gala khép lại hành trình mang âm nhạc đến cho giới trẻ lần này, ban tổ chức chủ định sẽ mang một bữa đại tiệc đến cho sinh viên. “Giải nhiệt mùa hè” hứa hẹn là một show âm nhạc dành cho sinh viên hoành tráng trong mùa hè.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 5
“Giải nhiệt mùa hè” sẽ có sự góp mặt của dàn sao tên tuổi như Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Trung Quân, Tiên Tiên và Miu Lê.

 


Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 6
Sự kiện cũng không thể thiếu những gương mặt đã đồng hành làm nên thành công của “Giải nhiệt mùa hè” qua 7 tỉnh thành như Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hương Tràm, ERIK (St.319), Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, DJ King Lady.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 7
Ngoài danh sách ca sĩ hơn 10 cái tên đều đang được khán giả cả nước yêu thích, đêm gala còn có sự tham gia biểu diễn của ban nhạc Màu nước và nhóm nhảy St.319.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 8
MC Tùng Leo tiếp tục giữ vai trò kết nối khán giả với toàn bộ chương trình. 
Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 9
Cũng diễn ra suốt từ 9h đến 22h, nhưng gala đặc biệt hơn những show trước đây khi thiết kế thành 3 phần chơi. Các bạn sinh viên sẽ được hòa mình vào những bản hit EDM thời thượng.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 10
Phần tiếp theo, để giải toả nhiệt độ quá cao do EDM tạo ra, chuỗi hit ballad và R&B khuấy đảo mùa hè vừa qua của Suni Hạ Linh, Tiên Tiên, Trung Quân, Erik (St.319), Miu Lê sẽ làm dịu không khí nóng của chảo lửa Mỹ Đình.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 11
Màn kết thúc là trận thư hùng mang tên "Đỉnh cao phong độ" với loạt sao V-pop: Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng cùng ban nhạc sống của anh, Hồ Ngọc Hà.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 12
Cuối cùng, tất cả ca sĩ sẽ tạo nên màn bắn pháo bông kết thúc chương trình.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 13
Live concert “Giải nhiệt mùa hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu Trà Xanh Không Độ - thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng hiện nay.

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 14
Cùng Trà Xanh Không Độ giải nhiệt cuộc sống với Sơn Tùng M-TP.

 

Tra xanh Khong do,  Tan Hiep Phat anh 15
Cơ hội cuối cùng để được hết mình cùng “Giải nhiệt mùa hè” trong không khí âm nhạc sinh viên. Bạn trẻ thủ đô có thể đổi vé VIP với 6 nhãn chai Trà Xanh Không Độ.

 

 

Địa điểm đổi vé đợt I:
Quận Từ Liêm: SVĐ Quốc gia Mỹ Đình
Quận Cầu Giấy: Trippy Land coffee, 40 Nguyễn Văn Huyên
Quận Ba Đình: Oriental Park coffee, 115 Quán Thánh, Tây Hồ

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm