Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Phát tặng bánh Trung thu cho các nhóm thiện nguyện

Giá trị mỗi phần bánh trao tặng lên đến 30 triệu đồng cho mỗi hội nhóm.

Hạnh phúc là sự sẻ chia, vì trái tim cần lắm những đôi bàn tay và cuộc đời còn lắm những mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ. Từ những ý niệm đẹp đó có biết bao tấm lòng đã cùng chung tay đến các mái ấm, đến những vùng miền còn nhiều gian khó để gửi trao hạnh phúc.

Trên khắp cả nước, vào mỗi dịp Trung thu, các nhóm bạn trẻ của các trường đại học, các hội nhóm thiện nguyện đều rộn ràng chuẩn bị cho những hoạt động đầy ý nghĩa. 

Đến với nhóm bạn trẻ của Đại học Y Dược, cứ tới dịp rằm tháng 8, trong lúc thiếu nhi khắp nơi hân hoan phá cỗ rước đèn, câu lạc bộ Công tác xã hội khoa Dược cùng các bạn sinh viên lại đến với các mái ấm, địa bàn còn nhiều khó khăn, đến với các em nhỏ không đủ đầy điều kiện như bạn bè cùng trang lứa, cùng vui chơi, cùng làm lồng đèn, cùng ca hát nhảy múa, cùng ăn bánh Trung thu, cùng rước đèn khắp phố phường. Tất cả với mong muốn tạo được thật nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, nụ cười trong các em thiếu nhi và gợi nhớ những kỷ niệm về truyền thống lễ tết tốt đẹp của đất nước ta trong các bạn sinh viên.

Với một số nhóm thiện nguyện khác, vào những đêm rằm Trung thu, có những con người đang phải chịu những nỗi đau rất lớn về thể xác mà hơn lúc nào hết họ cần được chia sẻ. Chính vì vậy cứ mỗi dịp Trung thu, nhóm bạn ấy lại rủ nhau lên trại phong tại Di Linh, Lâm Đồng. Những trái tim, những bàn tay âm thầm ấy thật đáng quý.

Và những tấm áo mới, những chiếc cặp học sinh xinh xắn, những lồng đèn đủ màu sắc, những chiếc bánh Trung thu thơm ngon cùng những tấm lòng đẹp và những đôi chân không mệt mỏi đang từng ngày đi đến mọi miền của đất nước, truyền đi những thông điệp đầy yêu thương.

Trung thu 2013, với thông điệp Gửi trao hạnh phúc, những chiếc bánh Trung thu Đại Phát sẽ trở thành những chiếc bánh hạnh phúc gửi tặng các hội nhóm từ thiện để các bạn có thể lan tỏa niềm hạnh phúc đó đến mọi nơi. Giá trị mỗi phần bánh trao tặng lên đến 30 triệu đồng cho mỗi hội nhóm.

Thông tin chi tiết tại đây. Hoặc liên hệ 0979 911 747 (Ms Thùy Dương)

Website: http://www.daiphatfood.com.vn

Tư liệu: Đại Phát

Bạn có thể quan tâm