Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới mời cả dàn giao hưởng được đánh giá xa hoa nhất Vĩnh Phúc

Bên cạnh không gian tổ chức rộng tới 1.000 m2, sân khấu được trang trí bằng hoa tươi, đám cưới ở Vĩnh Phúc còn mời dàn nhạc giao hưởng, 2 đoàn vũ công và nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đám cưới được đánh giá hoành tráng nhất Vĩnh Phúc Trước không gian tổ chức hoành tráng, lộng lẫy, nhiều người cho hay đây là lần đầu tiên họ thấy một đám cưới lớn như vậy ở Vĩnh Phúc.

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ loạt ảnh về một đám cưới hoành tránh, lộng lẫy, được chuẩn bị khá công phu. Khi xem các bức hình, một số dân mạng cho hay đây là lần đầu tiên họ chứng kiến hôn lễ lớn như vậy ở Vĩnh Phúc.

Một thành viên trực tiếp chỉ đạo trang trí buổi tiệc này tiết lộ không gian đám cưới được thiết kế hai màu chủ đạo: Vàng, trắng. Phía giữa bục dẫn vào sân khấu là hàng nghìn lẵng hoa tươi.

Xung quanh nơi tổ chức có gần hai trăm bàn tròn phủ khăn lụa để tiếp đón quan khách hai họ. Phía trên được trang trí bằng dàn đèn chùm và hàng nghìn đèn led chiếu sáng.

Dam cuoi hoanh trang o Vinh Phuc anh 1
Không gian tổ chức tiệc cưới hoành tráng, rộng lớn ở Vĩnh Phúc.

Nguyễn Ánh - vũ công biển diễn trong buổi tiệc trên - cho Zing.vn biết hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 10/11, tại xã Tề Lỗ, Vĩnh Phúc. Hai nhân vật chính là chú rể M.H. (20 tuổi) và cô dâu T.P. (18 tuổi).

"Rạp cưới được chuẩn bị từ 2 tuần trước đó. Mình chưa từng chứng kiến đám cưới nào lớn đến vậy. Cổng và lối đi trên sân khấu dài 60 m đều trang trí bằng hoa tươi", Ánh tiết lộ.

Người này cho biết thêm hôn lễ có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Sơn và một số nghệ sĩ khách mời nổi tiếng khác. Bên cạnh đó, còn có dàn nhạc giao hưởng, 2 ban nhạc, 2 đoàn vũ công và đạo diễn thiết kế sân khấu điều hành các tiết mục trong suốt quá trình diễn ra hôn lễ.

Minh Tú - một người quen của gia đình chú rể - cho hay nhà trai làm kinh doanh thuộc dạng khá giả trong vùng. Đám cưới chưa diễn ra, song họ đã mở tiệc tiếp đãi quan khách, họ hàng từ nhiều ngày trước đó.

5 đám cưới gây 'loá mắt' khi có cô dâu, chú rể đeo vàng kín cổ Các nhân vật chính trong đám cưới cho hay đây là quà người thân, bạn bè dành tặng. Họ cảm thấy khá khó chịu khi ngày vui của mình bị dân mạng đem ra bàn tán.

Vẽ bậy ở di tích lịch sử Nhật Bản: Sự phạm tội hồn nhiên?

Dịch giả Nguyễn Quốc Vương cho biết một nhóm sinh viên Nhật Bản đã bị kỷ luật khi ký tên mình vào di tích ở Italy. Hiệu trưởng trường đó còn phải họp báo công khai xin lỗi.

Kiều Trang

Ảnh: MT

Bạn có thể quan tâm