Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm trọng thương người đàn ông vì mời bia không uống

Cầm chai bia ra cửa hàng sửa xe để mời nhậu nhưng bị từ chối, người đàn ông bực tức về nhà lấy dao nhọn quay lại đâm trọng thương một người khác.

Ngày 8/3, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Lý Nguyễn Tuấn Anh (61 tuổi, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa) về tội Cố ý gây thương tích.

dam nguoi vi moi bia khong uong anh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trưa 23/1, sau khi uống rượu một mình ở nhà, Tuấn Anh mang theo nồi thức ăn và mấy chai bia sang cửa hàng sửa xe của anh P. tại phố Hoàng Ngọc Phách, rủ mọi người ở cửa hàng cùng ăn nhậu. Lúc này, các nhân viên của cửa hàng đã ăn cơm gần xong, nên không ai uống bia cùng Tuấn Anh.

Thấy vậy, Tuấn Anh bực tức và “chửi đổng” trước mặt các nhân viên. Lúc này, một người tên H. đi từ ngoài đường vào cửa hàng rồi tiến tới ngồi cùng các nhân viên. Tuấn Anh tiếp tục mời bia anh H. nhưng bị từ chối nên đã to tiếng mắng chửi người này, cho rằng không tôn trọng mình.

Sau đó, Tuấn Anh cầm mấy chai bia về nhà. Một lúc sau, người đàn ông 61 tuổi cầm dao quay lại đâm một nhát trúng mạn sườn H.

Được người vào can ngăn, Tuấn Anh bỏ về nhà rồi đến công an đầu thú. Riêng anh H. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Bước đầu, kết quả kết luận giám định thương tích của Trung tâm pháp y Hà Nội xác định tỷ lệ thương tích của anh H. là 12%.

Vợ tử vong, chồng bất tỉnh trong nhà riêng

Người vợ được phát hiện tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết đâm, còn người chồng nằm bất tỉnh.

https://anninhthudo.vn/phap-luat/dam-trong-thuong-nguoi-dan-ong-vi-moi-bia-khong-uong/845611.antd

Theo Linh Nhi/ Báo An Ninh Thủ Đô

Bạn có thể quan tâm