Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng 'tự sướng' với Cẩm Ly trên sàn tập

Để chuẩn bị cho đêm nhạc "Đèn khuya" diễn ra tối nay (24/8) tại Nhà hát Thành phố, chiều qua, Mr Đàm cùng các khách mời có buổi tập luyện cùng ban nhạc.

Vốn là người có tính cầu toàn cao và mọi thứ phải luôn kỹ lưỡng, "ông hoàng nhạc Việt" luôn có những buổi tập, những thảo luận cùng các nghệ sĩ trước chương trình.

Anh còn chứng tỏ đẳng cấp của một ca sĩ dày dạn kinh nghiệm bằng cách chia sẻ, chỉ bảo thêm cho các đàn em, các nghệ sĩ trẻ.
Mong muốn của anh là tất cả các tiết mục, các sự kết hợp đều hoàn hảo, hoà hợp và không xảy ra bất kì sự cố nào trên sân khấu.

Khác với những đêm nhạc lần trước, lần này huấn luyện viên The Voice chỉ mời một số ca sĩ khác mời đặc biệt.  Người bạn, người đồng nghiệp thân thiết - ca sĩ Cẩm Ly cũng sẽ xuất hiện trong đêm nhạc của anh với phần song ca Nếu chúng mình cách trở. Ngoài ra, cô còn gửi tặng khán giả ca khúc Thà trắng thà đen.

Dù khó tính, nhưng anh vẫn tạo cảm giác thoải mái trong buổi tập. Khi tập cùng Cẩm Ly, anh còn tự nhiên dùng điện thoại để "tự sướng".

Đêm nhạc Đèn khuya sẽ là lần thứ hai chứng kiến sự kết hợp đặc biệt giữa Đàm Vĩnh Hưng và nam ca sĩ gạo cội Quang Linh trong một tuyệt khúc của Lam Phương mang tên Kiếp nghèo.

Trước đó, cả hai đã có buổi thu âm cùng nhau nhằm phục vụ cho tiết mục đặc biệt giữa hai nghệ sĩ trong đêm diễn tối nay.

Dương Triệu Vũ sẽ hòa giọng cùng Mr Đàm qua liên khúc Thưở ấy có emĐoạn buồn cho tôi. Ngoài ra, anh sẽ được ưu ái thể hiện solo một ca khúc nữa trong chương trình.
Giọng ca triển vọng Hoài Lâm, từng được giới truyền thông truyền tai nhau “con trai Hoài Linh và học trò Đàm Vĩnh Hưng”, sẽ góp mặt bằng bản solo Xót xa của Lam Phương.
Góp mặt ở chương trình lần này, Hà Vân và Mr Đàm sẽ trình bày lại một lần nữa Dù anh nghèo trên sân khấu.

Phương Giang - Ảnh: Maison De Bil

Bạn có thể quan tâm