Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DAMtv tiết lộ bí kíp tán gái với hội FA

Làm thế nào để có thể chiếm được trái tim của cô nàng xinh đẹp? Bí kíp được các chàng trai của DAMtv tiết lộ trong series “Điệp viên RACER - Giải cứu FA”.

Ngay khi đoạn trailer Điệp viên RACER - Giải cứu FA được tung lên trang chủ và fanpage Facebook của HKPhone, cộng đồng mạng đã rất nóng lòng muốn biết xem Huỳnh Lập - Duy Khánh (hai hot teen của DAMtv đang được cộng động mạng yêu thích) sẽ truyền thụ lại cho FA những bí kíp tán gái như thế nào.

Đánh trúng tâm lý của các thanh niên FA vào thời điểm hiện tại cùng sự xuất hiện của dàn hot teen đến từ DAMtv khiến series Điệp viên RACER - Giải cứu FA thu hút sự tò mò của các bạn trẻ. Hôm qua, tập một của series phim này với tựa đề RACER cua gái đã được phát hành. Khởi đầu cho một năm mới, các chàng trai trong video mang tới những bí kíp tán gái đặc biệt, nhằm giúp các FA ra khỏi hội độc thân lâu năm.

Cộng đồng mạng háo hức đón chờ tập một của series Điệp viên RACER - Giải cứu FA.

Ngay từ đoạn mở đầu, cô nàng hotgirl xinh xắn Trương Quý Nhi đã được hai chàng hot teen dùng những bó hoa tươi đẹp để tỏ tình vào cùng một thời điểm. Tuy nhiên trong mắt của Nhi thì cách làm của 2 FA này không có điểm gì đặc biệt khiến cô chú ý.

Ngay từ đoạn mở đầu, hai chàng trai đã có cuộc chạm mặt bất ngờ.

Cách thể hiện của 2 anh chàng này giống như nhiều FA khác - từ nhắn tin, gọi điện đến hẹn gặp, đi chơi, tặng hoa và quà. Đây là một phương pháp truyền thống mà nhiều thanh niên thuộc hội độc thân đã sử dụng. Với những cách làm đó, số điểm ghi được trong mắt các cô nàng cá tính thường rất ít hoặc thậm chí không tạo được ấn tượng nào với họ.

Trong video, 2 anh chàng FA đã gặp đúng cô giáo Kính Vạn Bông, một cô gái xinh đẹp nhưng rất cá tính và khó chiều. Cô nàng đã đưa ra thử thách bắt hai anh chàng FA phải thể hiện cá tính trên cộng đồng mạng. Đây là một điều kiện vô cùng khó khăn, các anh chàng đã phải tìm đủ mọi cách - thậm chí hy sinh cả hình ảnh vốn có của mình để biến thành một con người hoàn toàn khác chỉ với hy vọng có thể chiến thắng đối thủ.

“Cô giáo Kính Vạn Bông” xinh đẹp khó chiều đã đưa ra thử thách khó khăn cho 2 chàng trai.

Duy Khánh đã sử dụng chiếc smartphone RACER của mình để quay lại đoạn video Gwiyomi đang hot trên cộng đồng mạng. Một chàng trai đầy nam tính chỉ vì một cô gái mà không ngại ngần uốn éo trước điện thoại để quay clip.

Duy Khánh đã không ngại uốn éo trước chiếc RACER để cover lại đoạn clip Gwiyomi.

Không hề kém cạnh, chàng trai do Huỳnh Lập thủ vai đã sử dụng máy quay video cá nhân của mình để ghi lại hình ảnh hóa thân thành hàng loạt các nhân vật nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Anh chàng đã làm mới mình với hàng loạt trang phục lập dị cùng các điệu nhảy quái đản không kém chỉ với mục đích chiếm được trái tim của cô gái.

Những bộ trang phục quái dị cùng những điệu nhảy “có một không hai” đã được chàng trai thể hiện.

Thanh niên FA này liên tục gặp phải các tình huống dở khóc dở cười nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ. Liệu rằng trong thử thách đầu tiên đầy khó khăn này, ai sẽ là người dành được chiến thắng?

Với các tình huống vui nhộn cùng các bí kíp cưa gái “có một không hai” trong tập đầu tiên của series, video hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem những giờ phút thư giãn thoải mái. Xem video này tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm