Linh Ka sở hữu lượng người theo dõi lớn trên Facebook cá nhân với hơn 955.000 lượt, đồng thời được nút bạc YouTube. Cô còn là một trong những gương mặt trẻ tài năng thuộc thế hệ Z đồng hành với Yamaha Janus 2022.
Linh Ka xuất hiện trong tạo hình vũ công chuyên nghiệp. |
Bên cạnh Linh Ka, Na Tây (Tôn Nữ Khánh Uyên) cũng xuất hiện cùng Yamaha Janus 2022 lần này. Na Tây thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp lai Việt - Mỹ với đôi mắt nâu to tròn ấn tượng. Mới đây, cô đảm nhận vai nữ chính trong MV nhạc rap Đừng tin her của B Ray x Young H x Masew, được cộng đồng mạng quan tâm.
Thành viên cuối cùng trong nhóm đồng hành Janus 2022 là hot girl Bâu (Nguyễn Ngọc Phương Vy). Cô hiện nằm trong top hot girl nổi tiếng ở TP.HCM, được nhiều người chú ý và yêu mến bởi ngoại hình sáng, nổi bật. Hiện tại, Bâu sở hữu gần 440.000 lượt người theo dõi trên Instagram.
Na Tây (Tôn Nữ Khánh Uyên - trái) hóa thân thành ca sĩ tài năng, trong khi hotgirl Sài thành Baukrysie (phải) phá cách với hình tượng fashionista. |
Các bạn trẻ thế hệ Z không chỉ nhanh nhạy nắm bắt trào lưu, mà còn tích cực tạo ra xu hướng, khởi xướng nhiều trend trên mạng xã hội. Trong thời đại Internet ảnh hưởng sâu rộng đến mọi khía cạnh của cuộc sống, Gen Z sớm cho thấy khả năng định hình xu hướng tiêu dùng.
Mặc dù vậy, Gen Z cũng có tâm tư, lo lắng đặc trưng của lứa tuổi sắp trưởng thành. Họ luôn khao khát khẳng định bản thân, thể hiện cá tính, không muốn đi theo lối mòn nên tìm mọi cách khiến cuộc sống vui tươi, tích cực hơn. Vì vậy, Gen Z thời nay thường sớm đối mặt những vấn đề như áp lực, căng thẳng… Họ cần giải tỏa tâm lý, những người bạn cùng đồng hành. Đây là bài toán cho các nhãn hàng khi muốn chinh phục đối tượng khách hàng này.
Hiểu mối quan tâm của thế hệ Z, Yamaha Janus 2022 với thông điệp “Bật chất J, đẹp - độc - đỉnh”, mang đến lựa chọn về chiếc tay ga đẹp, phù hợp các bạn nữ. Phiên bản này còn đóng vai trò như món thời trang, đại diện cho phong cách Gen Z, giúp các bạn thể hiện cá tính, tự tin theo đuổi lối sống năng động.
Yamaha Janus 2022 ra đời dựa trên nhu cầu, mong muốn của thế hệ Z. |
Để làm được điều đó, Janus khéo léo kết hợp mối quan tâm của Gen Z vào thiết kế xe. Qua đó, người tiêu dùng trẻ, đặc biệt các bạn nữ, có thể bộc lộ bản thân thông qua 3 khía cạnh: Tự tin làm chủ cuộc sống (empowered), phong cách (lifestyle), năng động (dynamic). Thiết kế xe lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng Gen Z trong chiếc áo choàng thời thượng, kết hợp hài hòa giữa cá tính và yếu tố trẻ trung, năng động.
Đặc biệt, dải đèn LED định vị được tinh chỉnh cùng điểm nhấn logo Yamaha 3D làm nổi bật chữ “i” trong đặc trưng thiết kế I (tôi) và U (bạn) của Janus. Đồng thời, chi tiết này gợi lên liên tưởng đến hình ảnh dây chuyền lấp lánh trên cổ cô gái trẻ.
Mặt đồng hồ cải tiến với màn hình hiển thị LCD thiết kế tối giản, phông chữ hiện đại giúp người dùng theo dõi thông số ở điều kiện ánh sáng khác nhau. Cụm đèn trước tạo ấn tượng nhờ viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính. Cùng với đó, hai dải đèn xi-nhan sử dụng công nghệ LED làm nên phong cách cá tính, thu hút.
Thiết kế tối giản nhưng cá tính, trẻ trung của mẫu xe. |
Mẫu xe trang bị động cơ Blue Core hỗ trợ vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Xe được phân phối với 3 phiên bản, đi kèm nhiều màu sắc trẻ trung và bắt mắt. Cụ thể, phiên bản giới hạn giá 32,2 triệu đồng, phiên bản đặc biệt là 31,7 triệu đồng và phiên bản tiêu chuẩn 28,2 triệu đồng. Xe dự kiến có mặt tại các đại lý Yamaha Town trên toàn quốc vào cuối tháng 4.
Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại website Yamaha Motor Việt Nam.