Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng chia sẻ bí quyết 'bá đạo' chinh phục gameshow online Đoán giá

Giới trẻ đừng bỏ qua các bước đơn giản này để rinh về những phần quà thú vị trong gameshow “Đoán giá”.

Mới ra mắt, nhưng gameshow “Đoán giá” đã nhanh chóng chiếm sóng các trang mạng xã hội với lượt người nhắc tới chương trình ngày một tăng cao. Chỉ sau vài ngày khởi động làm quen, cộng đồng mạng đã rút ra không ít kinh nghiệm để chiến thắng các câu hỏi của “Đoán giá”.

Cùng điểm qua những bí quyết “bá đạo” để tăng cơ hội giành giải thưởng - tăng gấp đôi từ 9 triệu thành 18 triệu đồng mỗi tập.

Gọi cả thế giới vào xem gameshow

Theo những gì cộng đồng mạng rỉ tai nhau, độ khó của các gợi ý đã tăng thêm. Trong các tập mới nhất, Sam và Ngô Kiến Huy đã đưa ra những bài toán hóc búa khiến người chơi phải căng não. Chưa kể đến các gợi ý là bài hát từ Emmi Hoàng, chỉ cần lơ là một chút, bạn sẽ không còn manh mối nào để truy ra đáp án đúng. Giải pháp duy nhất để nắm chắc phần thắng là rủ càng đông người cùng chơi càng tốt.

Lazada anh 1
Đông người chơi tụ họp cùng “Đoán giá” sẽ tăng khả năng chiến thắng.

Chị Anh Thư (23 tuổi), một fan cứng của gameshow chia sẻ: “Cứ 20h mỗi ngày là nguyên cả nhà 5 anh chị em mình lại tụ tập, sẵn sang ‘chiến đấu’. Chơi càng đông càng có nhiều cơ hội trúng hơn, đặc biệt khi gặp các câu hỏi khó”.

Thêm bạn, thêm thẻ đoán

Bất kỳ ai từng tham gia từ tập 1 của “Đoán giá” đều công nhận thẻ đoán là thần chú được Gil Lê, Sam và Emmi đặc biệt nhắc lại nhiều lần trong mỗi tập của gameshow. Cơ hội nhận được thêm thẻ đoán khá đơn giản, là khi bạn mời được một người vào chơi cùng.

Lazada anh 2
Nghe theo Ngô Kiến Huy và Gil Lê, chia sẻ với bạn bè sẽ giúp bạn có thêm thẻ đoán để tăng cơ hội trả lời đúng giá các câu hỏi.

Nếu bạn đang không có ai cùng bình luận về các gợi ý, việc chia sẻ gameshow vừa giúp rủ rê thêm được mấy đứa bạn thân nhập hội, lại mang về thêm một thẻ đoán.

Câu hỏi quá khó và bạn không chắc chắn về giá đúng của sản phẩm, hãy sử dụng ngay thẻ đoán. Dùng hết thẻ, bạn lại mời người vào chơi cùng để được tặng thêm, không cần lo nghĩ. Ngày nào, Ngô Kiến Huy cũng nhắc nhở những điều này trước mỗi tập, khiến người chơi không thể không thuộc lòng.

Xem bình luận của người khác

Cùng chơi thì phải biết chia sẻ… đáp án, câu thần chú khi tham gia “Đoán giá” không hề sai. Sau mỗi gợi ý, người chơi sẽ hỗ trợ nhau bằng cách đăng bình luận về giá của sản phẩm. Khung bình luận khi đó là “phao cứu sinh” dành cho những ai vẫn đang mù tịt về đáp án của câu hỏi và đôi khi sẽ mang lại may mắn bất ngờ.

Lazada anh 3
Người chơi thi nhau bình luận giá của sản phẩm trong khi Ngô Kiến Huy và An An giải thích gợi ý.

Anh Quốc Trung (28 tuổi), cho biết: “Mình vào trễ nên không kịp nghe bài hát gợi ý mà Emmi đưa ra, liền nhanh trí lướt xem bình luận thì thấy mọi người ai cũng bảo nhau là 148.000 đồng. May mắn sao mình nhanh tay, nhận được ngay voucher giải thưởng từ chương trình”. Không chỉ một mình Quốc Trung, mà rất nhiều người chơi khác cũng tình cờ thắng giải nhờ khung bình luận trong gameshow.

Lập đội Google giải mã câu hỏi khó

Với độ khó của gợi ý đang ngày càng tăng, không phải lúc nào người chơi cũng bình luận đúng giá sản phẩm. Điển hình là câu hỏi của Emmi Hoàng về ngày sinh của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Với những ai chưa phải fan ruột của Lệ Quyên, đây sẽ là câu hỏi hóc búa không thể giải đúng chỉ với một lần thử. Những lúc như vậy, “biệt đội Google’’ sẽ là phương án được các MC lẫn cộng đồng shopping chứng nhận hiệu quả 100%. Người chơi có đến 30 giây để nhập giá sản phẩm, nên chỉ cần nhanh tay tra Google, bạn vẫn có thể tích điểm thưởng cho câu hỏi này.

Gameshow “Đoán giá” diễn ra từ nay đến ngày 20/7 với các khung giờ phát sóng 12h, 13h, 19h, 20h, 21h và 22h mỗi ngày. Độc giả tải ứng dụng Lazada hoặc truy cập tại đây để cập nhật thông tin mới nhất về gameshow “Đoán giá” và lễ hội mua sắm giữa năm.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm