Tranh cãi về người mẫu AI xuất hiện trên tạp chí Vogue
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
9 kết quả phù hợp
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
Dưới tác động của Covid-19, nhóm ngành công nghệ - TMĐT vẫn cho thấy dư địa tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường.
Thương mại điện tử (TMĐT) dần phổ biến nhờ mặt hàng đa dạng, quy trình mua sắm và thanh toán tiện lợi. Dù vậy, phí giao hàng quá cao khiến một số người dùng dè dặt khi chốt đơn.
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Ngày 4/11, fan sẽ có cơ hội cùng Sam, Gil Lê, Diệu Nhi và Đức Phúc nhận thử thách đoán giá từ Ngô Kiến Huy để nhận hơn 5.000 voucher từ Lazada, tổng giá trị trên 300 triệu.
Trong những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ, buộc các “ông lớn” phải có những chiến lược đúng đắn.
Gameshow “Đoán giá” mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí mới lạ, hứa hẹn là hoạt động thu hút trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) thời gian tới.
Giới trẻ đừng bỏ qua các bước đơn giản này để rinh về những phần quà thú vị trong gameshow “Đoán giá”.
Những tập đầu tiên của gameshow “Đoán giá” (Guess It) quy tụ loạt sao MC Trấn Thành, ca sĩ Gil Lê, diễn viên hài Thu Trang… mang lại không ít khoảnh khắc hài hước cho người chơi.