Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao 'đỉnh' hội tụ tại Royal City

Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương, Ngô Thanh Vân sẽ hội tụ tại Vincom Mega Mall (Royal City) - Hà Nội vào ngày 27/10.

Các ca sĩ không chỉ xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ mà còn sải bước và giao lưu cùng những bạn trẻ hâm mộ. Cơn khát thần tượng còn được giải tan bằng vũ điệu sôi động với những bản hit đình đám, trong chương trình Axe Apollo Gala - đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.

Sao hào hứng diện kiến phi hành gia

Hoành tráng và ấn tượng vào bậc nhất với sự đầu tư công phu kỹ lưỡng, Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ trở thành sự kiện “đỉnh nhất” từ trước đến nay tại Royal City. Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt người nổi tiếng, cơ hội giao lưu trên thảm đỏ và sải bước cùng thần tượng sẽ trở thành hiện thực.


Rất nhiều ngôi sao hàng đầu đã sẵn sàng để chứng kiến sự đăng quang của người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Chắc chắn xuất hiện trên thảm đỏ là “biểu tượng thời trang” Việt - Hồ Ngọc Hà - sẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi gu phong cách đón đầu xu hướng quốc tế. Cộng thêm nụ cười rạng rỡ và chất giọng quyến rũ, Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến những tiết mục sôi động tưng bừng. Một Thu Minh “sexy lady” không thể bàn cãi sẽ cùng vũ đoàn “bay” trong âm nhạc tưng bừng và những vũ điệu rực rỡ. Dĩ nhiên bên cạnh đó cũng không thể thiếu một Đinh Hương trẻ trung và căng tràn sức sống.

Đặc biệt Ngô Thanh Vân tinh tế, kiêu sa luôn mang đến nhiều bất ngờ. Fan Hà Nội đang rất nóng lòng và tò mò không biết nữ đại sứ xinh đẹp sẽ xuất hiện ấn tượng như thế nào.

Hoành tráng và ấn tượng với những trải nghiệm ngoạn mục

Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ là một chương trình được tổ chức chuyên nghiệp áp dụng nhiều công nghệ hiện đại thế nên những tiết mục được lựa chọn biểu diễn cũng sẽ thể hiện đẳng cấp với nhiều cảm xúc tưng bừng.

Một lần nữa cảm giác “phi hành gia” với Vòng xoay đa chiều trở lại cùng bạn trẻ thủ đô, hay cuộc hành trình khám phá vũ trụ sống động bằng công nghệ AR đỉnh cao hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, tiết mục biểu diễn với ánh sáng laser mang công nghệ đỉnh cao lần đầu tiên xuất hiện tại Royal City mang lại phút giây thưởng ngoạn kỳ ảo.


Được mong đợi nhiều nhất trong chương trình chính là khoảnh khắc đăng quang nhiều cảm xúc của người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ. Chàng trai nào sẽ trở thành phi hành gia trẻ? Để đến được vinh quang, phi hành gia trẻ đã trải qua những gian nan như thế nào? Trung tướng Phạm Tuân sẽ công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ trước sự chứng kiến và chia sẻ vinh quang của hàng ngàn bạn trẻ thủ đô.


Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ 

Sự kiện lớn tại Vincom Mega Mall - Royal City - Hà Nội - 27/10

Sau hơn 6 tháng tìm kiếm, chương trình Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ đã xác định được top 3 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng phỏng vấn cuối cùng ngày 16 /10, để chọn ra ứng viên xuất sắc nhất dành chiếc vé duy nhất đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ.

Đêm công bố Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ Hà Nội.

- Lazer show độc đáo

- Cháy hết mình trong âm nhạc cùng Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Đinh Hương.

- Khám phá vũ trụ với công nghệ AR

- Trải nghiệm thử thách phi hành gia

- Tham gia Ai đỉnh hơn? để giành iPhone 5S

Xem thêm thông tin và đăng ký ngay để nhận vé VIP tại www.AxeApollo.com.

Tư liệu: AXE

Bạn có thể quan tâm