Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn xế khủng trong ngày ra mắt Ducati Hà Nội

Trong dịp khai trương trụ sở mới của đại lý phân phối chính hãng Ducati toàn cầu tại Hà Nội, các fan của hãng mô tô thể thao Italy đã tụ hội với nhiều mẫu xe đình đám.

Dàn xế khủng trong ngày ra mắt Ducati Hà Nội

Trong dịp khai trương trụ sở mới của đại lý phân phối chính hãng Ducati toàn cầu tại Hà Nội, các fan của hãng mô tô thể thao Italy đã tụ hội với nhiều mẫu xe đình đám.

Monster 1100S, StreetfighterS, Hypermotard 1100 Evo, Monster 696, Monster 795… là những mẫu xe "khủng" của Ducati có mặt trong ngày hội.

Lễ ra mắt của Ducati Hà Nội có sự tham dự của hơn 150 “fan” Ducati tại miền Bắc. Với diện tích hơn 200 m2 được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, đây là đại lý phân phối chính hãng thứ hai của Ducati tại Việt Nam. Sản phẩm chủ đạo của Ducati Hà Nội là mẫu xe Monster 795 và Ducati Diavel được lắp ráp tại Thái Lan với mức giá ưu đãi. Ngoài ra, đây cũng là nơi trưng bày các phụ kiện, phụ tùng chính hãng dành cho những người đam mê thương hiệu Ducati.

Nhân dịp khai trương trụ sở mới của hãng, ông Lorenzo Angeloni - Đại sứ Italy tại Việt Nam cũng đến chung vui với tư cách khách mời danh dự. Đặc biệt hơn nữa, ông còn tự tay cầm lái chiếc Ducati Hypermotard 1100 thể thao của mình đến dự tiệc.

Cũng trong buổi lễ, đại diện Ducati đã chính thức trao giải thưởng trong cuộc thi “Hình ảnh Monster” cho chủ nhân là người Việt Nam. Cuộc thi này được tổ chức khắp châu Á, có hơn 1.000 bức ảnh dự thi với giải thưởng cao nhất là một chiếc Ducati Monster 795 trị giá hơn 330 triệu đồng. Người chiến thắng cuộc thi là người có được số phiếu bầu cao nhất, anh Vũ Đức Nghĩa đến từ Hà Nội.

Đại diện Ducati trao tặng chiếc Monster 795 cho người Việt Nam thắng cuộc.

Ngoài việc phân phối chính hãng những mẫu xe Ducati trên toàn thế giới, Ducati Hà Nội còn cung cấp đầy đủ dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng dòng xe phân khối lớn này. Với những trang thiết bị tiêu chuẩn hiện đại, Ducati Hà Nội khẳng định sẽ đáp ứng được nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng cho khoảng 50 xe mô-tô mang nhãn hiệu Ducati tại miền Bắc (bao gồm cả xe nhập khẩu không chính thức).

Việc Ducati Việt Nam quyết định “Bắc tiến” được cho là thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Ducati sau khi có mặt 3 năm tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp khai trương trụ sở mới, Ducati Hà Nội sẽ dành ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua xe Ducati, phụ tùng, phụ kiện chính hãng.

Một chiếc Ducati Monster 795 đã được độ lại theo phong cách riêng.
Đại sứ Italia tại Việt Nam “cưỡi” chiếc Hypermotard 1100 của mình đến dự tiệc.
Khu dịch vụ bảo dưỡng của Ducati Hà Nội được trang bị nhiều máy móc đặc chủng dành cho Ducati.
Phụ kiện như quần áo thời trang, đồ bảo hộ khi đi xe Ducati được giảm giá ưu đãi nhân dịp khai trương.

Ducati Monster 795 vẫn là mẫu xe "hot" tại Việt Nam nhờ sở hữu mức giá hợp lý trong dòng xe phân khối lớn.

Ông Bradley Lalonde - CEO của Ducati Việt Nam và ông Hà Anh Tú - đại diện của Ducati Hà Nội.

Quang Anh

Theo Infonet.vn

Quang Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm