Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Elvis Phương hát chia tay khán giả

Anh sẽ tham gia đêm nhạc "Tình khúc vượt thời gian" chủ đề "Những câu chuyện tình" thay lời chào tạm biệt khán giả sau mấy tháng về Việt Nam diễn phục vụ giới mộ điệu.

Một năm trước, chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Những câu chuyện tình đã thu hút khán giả đến chật cứng Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), có những giọt nước mắt đã rơi, có những nuối tiếc khi đêm nhạc kết thúc và nhiều yêu cầu gửi về cho chương trình. Đó là lý do đêm nhạc Những câu chuyện tình sẽ trở lại vào đêm 26/10 tới đây.

Đêm nhạc này sẽ giới thiệu những chuyện tình thơ mộng đã được khắc họa bằng những giai điệu tuyệt vời của các nhạc sĩ Lam Phương, Trúc Phương, Trần Thiện Thanh, Phạm Đình Chương, Ngô Thụy Miên, Tâm Anh… Các khách mời cũng sẽ trải lòng về những câu chuyện tình của mình qua các bài hát của chính họ mang đến nhiều cung bậc tình yêu khác nhau trải dài qua những miền không gian thời gian từ xưa đến nay.

Những e ấp, hẹn hò, chút hờn ghen vu vơ một thuở mới yêu – tiếng lòng của các nhạc sĩ Lam Phương (Duyên kiếp), Trần ThiệnThanh (Lâu đài tình ái), Trọng Khương – Nguyễn Bính (Ghen)… sẽ được “kể” qua tiếng hát của hai giọng nam quý: Elvis Phương và Anh Khoa. Đây cũng là chương trình chào tạm biệt khán giả Việt Nam của hai nam ca sĩ sau mấy tháng về Việt Nam diễn phục vụ giới mộ điệu.

Elvis Phương, Anh Khoa hát chia tay khán giả.

Có thể nói thập niên 90, Ngọc Ánh là một trong những ngôi sao hàng đầu của TP.HCM. Sau thế hệ Bảo Yến, Nhã Phương… thì Ngọc Ánh chính là tên tuổi được công chúng mến mộ nhất, bởi giọng ca khỏe khoắn, “máu lửa” và phong cách đa dạng. Với lần trở lại này, cô sẽ mang đến câu chuyện tình nổi tiếng đã đi vào văn chương và âm nhạc Việt Nam là Chuyện tình Lan và ĐiệpChuyện tình hoa muống biển.

Cô ca sĩ có giọng ca ngọt ngào Vân Khánh sẽ kể câu chuyện tình bắt đầu trên chuyến tàu xuôi miền Trung - ca khúc Hai chuyến tàu đêm Con đường mang tên em của nhạc sĩ Trúc Phương –  Y Vân.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia lần đầu tiên của nữ ca sĩ Quỳnh Lan. Đây là lần xuất hiện khá hiếm hoi trên sân khấu của “Nữ hoàng phòng trà” sau thời gian định cư ở nước ngoài. Giọng ca truyền cảm và một phong cách rất riêng của Quỳnh Lan kết hợp cùng tiếng guitar điêu luyện của nghệ sĩ Hoàng Minh trong hai ca khúc Rừng chưa thay láDấu tình sầu sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

Một tiết mục vô cùng đặc biệt mà chỉ duy nhất ở chương trình Tình khúc vượt thời gian mới có được, 3 giọng ca nữ đang làm say mê biết bao trái tim của giới mộ điệu là Đông Đào, Vân Khánh, Thùy Dương sẽ cùng hòa giọng vào Liên khúc Chuyện hẹn hò, Người ngoài phốXin thời gian qua mau. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Và còn nữa những chuyện tình thật đẹp, thật nên thơ được tái hiện với tiếng hát của các ca sĩ Đông Đào, Xuân Phú, Thùy Dương, Hiền Thục và Hồ Trung Dũng sẽ mang đến một không gian thật ấm áp và sâu lắng. Đêm nhạc Những câu chuyện tình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/10 tại Nhà hát Bến Thành.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm