Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Thanh Hà hát cảm xúc khi được bạn trai kém 12 tuổi đệm đàn

Tham gia đêm nhạc tối 23/11, Thanh Hà để lại nhiều dấu ấn và cảm xúc qua tiết mục "Sợ yêu", "Ai khóc nỗi đau này". Được bạn trai đệm đàn, nữ danh ca hát càng ngọt ngào.

Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 1
Bốn giọng ca thuộc những thế hệ, phong cách âm nhạc khác nhau đã cùng đứng chung sân khấu của một đêm nhạc được tổ chức tối 23/11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi cũng như có những màn kết hợp lần đầu tiên. Mỗi tiết mục để lại một dấu ấn và cảm xúc khác nhau trong lòng người nghe nhạc.
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 2
 Ngay trong phần mở màn, khán phòng vỡ oà với sự xuất hiện của cả 4 nhân vật chính với ca khúc Em còn nhớ hay em đã quên. Sáng tác quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được nhạc sĩ Hoài Sa và nhạc trưởng Trần Nhật Minh khoác lên chiếc áo mới.
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 3
Mỗi giọng ca gắn liền với một giai đoạn âm nhạc. Đúng với chủ đề đêm nhạc, chính họ cũng là “những dấu son” trong bức tranh toàn cảnh Vpop sau nhiều năm phát triển
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 4
Đây là một đêm nhạc đặc biệt với Thanh Hà khi bạn trai cô là nhạc công Roland lên sân khấu đệm đàn. Có lẽ vì thế, nữ danh ca hát nồng nàn, cảm xúc hơn trong liên khúc Sợ yêu, Ai khóc nỗi đau này.
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 5
Hà Anh Tuấn và đàn chị xoá bỏ mọi khoảng cách tuổi tác, thế hệ khi cùng thể hiện 2 ca khúc Mong manh tình vềYêu thương mong manh. Bộ đôi tình tứ trên sân khấu và mang đến cho khán giả tiết mục song ca nhiều cảm xúc. 
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 6
Sự kiện đánh dấu màn hội ngộ của hai giọng ca hải ngoại: Thanh Hà và Tuấn Ngọc. Đã nhiều lần hợp tác, bộ đôi ngày càng thấu hiểu và ăn ý khi hòa giọng cùng đối phương.
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 7
Sự xuất hiện của danh ca Tuấn Ngọc với những ca khúc gắn liền với đời sống âm nhạc của một thế hệ khán giả như Tình hờ, Một mai em đi, Tình tự mùa xuân mang lại cảm xúc nhớ nhung, hoài niệm. Sau đó, anh tâm sự từng là bạn học với nhạc sĩ Đức Huy, tuy nhiên lại ít hát những ca khúc của người bạn cũ. Trong đêm nhạc này, nam danh ca lần đầu hát ca khúc Một tình yêu của Đức Huy để dành tặng cho khán giả. 
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 8
Tuấn Ngọc chia sẻ thêm anh rất ít khi hát nhạc của các thế hệ nhạc sĩ trẻ sau này nhưng vì tình cảm yêu mến dành cho Mỹ Tâm, anh đã hát vài câu trong ca khúc Đừng hỏi em do chính nữ ca sĩ sáng tác.
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 9
Hà Anh Tuấn luôn được yêu thích nhờ lối thể hiện văn minh, tinh tế. Lần này, nam ca sĩ tiếp tục làm hài lòng khán giả khi khoác tấm áo mới cho loạt ca khúc xưa cũ như Thuở ấy có em, Áo anh sứt chỉ đường tà, Qua cơn mê...
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 10
Nam ca sĩ tình cảm khi kết hợp Mỹ Tâm trong ca khúc Em về tinh khôi. Tuy nhiên, tiết mục chưa thật sự hoàn hảo bởi giọng ca Họa mi tóc nâu quên lời. Khi mắc lỗi, nữ ca sĩ đã hài hước trách đồng nghiệp: “Thấy Tâm hát sai thì Tuấn phải hát theo, chứ sao lại để Tâm hát một mình như vậy”.
Ban trai dem dan cho Thanh Ha anh 11
Trước đêm nhạc, Mỹ Tâm gặp vấn đề về sức khỏe và phải vào viện kiểm tra. Trong buổi tổng duyệt diễn ra buổi chiều cùng ngày, nữ ca sĩ mệt mỏi và luôn được Hà Anh Tuấn ở bên chăm sóc. Vấn đề sức khỏe không ảnh hưởng nhiều tới tiết mục của nữ ca sĩ. Hai ca khúc Người hãy quên em đi Đừng hỏi em được cô thể hiện ngọt ngào, trọn vẹn.

MV kịch tính về tình yêu đồng tính, chuyển giới gây chú ý ở Vpop

"Màu nước mắt" khai thác những chủ đề nhạy cảm như ngoại tình, tình yêu đồng tính, người chuyển giới và đang nhận được sự quan tâm, đạt thứ hạng cao trên BXH Vpop.








Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm