Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh ghen rồi ép người tình của vợ viết giấy ghi nợ

Sau khi ép nhân tình của vợ viết giấy ghi nợ tại nhà nghỉ, Bắc cùng 2 người khác đưa người đàn ông này về nhà trói vào gốc cây rồi yêu cầu người nhà mang 50 triệu đồng đến trả.

Chiều 1/12, Công an huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) đã tạm giữ Trần Văn Bắc (25 tuổi, ở xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà) về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Cưỡng đoạt tài sản

Công an huyện Lâm Hà xác định Bắc nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với Nguyễn Văn Hảo (18 tuổi, ở xã Nam Hà) nên khi thấy vợ ra khỏi nhà thì Bắc theo dõi.

Trưa cùng ngày, Bắc đã chặn vợ và kiểm tra điện thoại, phát hiện vợ nhắn cho Hảo với nội dung “Hẹn anh ở nhà nghỉ Vườn Xanh”. Bắc đã gọi thêm người đến khách sạn này mật phục.

Khi anh Hảo đến thì bị nhóm của Bắc đánh và đưa vào phòng, dùng dao đe dọa, bắt Hảo cởi trần và ngồi lên giường chụp hình với vợ mình rồi ép viết giấy ghi nợ.

Sau đó Bắc cùng hai người khác đưa Hảo về nhà mình trói vào gốc cây trước nhà, ép Hảo gọi điện thoại cho người nhà mang 50 triệu đồng đến trả.

Vụ việc đang diễn ra thì lực lượng công an ập vào nhà Bắc.

Phía sau vụ án đánh ghen hàng xóm

Tối đến, lén lấy điện thoại của chồng kiểm tra, người đàn bà phát hiện có 4 cuộc gọi liên tục vào một số máy lạ nên nổi cơn ghen.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20141202/danh-ghen-roi-ep-nguoi-tinh-cua-vo-viet-giay-ghi-no/679071.html

Theo Khôi Nguyên/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm