Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đập đầu vào cửa khi lãnh án chung thân

Trong cuộc nhậu, Lộc dùng tay sàm sỡ cô bạn gái của Luân và bị người này cầm dao đâm chết.

Ngày 27/12, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Kha Luân (SN 1980, ngụ Q.2, TP.HCM) tù chung thân về tội Giết người. Khi phiên tòa kết thúc, Luân đã đập đầu vào cánh cửa phòng xử khi được dẫn giải ra xe đặc dụng.

Theo cáo trạng, Luân từng học tại trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM và làm họa sỹ cho một đoàn làm phim. Anh ta đã có vợ và 2 con nhưng do cuộc sống hôn nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn nên đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay vợ, Luân quen với bạn gái mới là Hồ Thị P.Q. đã góa chồng.

Luân nghe tòa tuyên án.

Khoảng 17h ngày 30/6/2013, Luân đưa cô người yêu mới đến một quán nhậu ở khu dân cư Trường Thịnh (KP3, P.Bình Trung Đông, Q.2) uống bia với bạn gồm Đinh Quốc Huy và Đinh Phước Lộc (SN 1985, em họ Huy). Tại đây, Luân giới thiệu với mọi người Q. là bà xã mới của mình.

Q. ngồi giữa Lộc và Luân. Trong cuộc nhậu, lấy cớ mời bia Luân, Lộc chồm qua người Q. đồng thời dùng tay sờ vào đùi và vùng kín của người phụ nữ trẻ khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Lộc nói lời xin lỗi nhưng bực tức trước hành vi bất lịch sự của người bạn, Luân đi vào sau bếp của quán lấy một con dao nhọn chạy ra đâm mạnh một nhát vào lưng Lộc.

Thấy Lộc chạy nhiều máu, Luân hoảng hốt cùng anh Huy đưa người này đi cấp cứu. Nhưng do bị thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ngày 1/7/2013, Luân bị công an bắt giữ khẩn cấp.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm