Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây là 5 đôi giày giá từ 100 USD đáng mua nhất hiện nay

Sau 2 tháng đầu năm có vẻ ảm đạm với thị trường giày dép, các thương hiệu lớn bắt đầu cho ra mắt nhiều sản phẩm gây ấn tượng hơn.

Giày Dior x Nike chưa ra mắt đã tràn lan hàng giả trên mạng Siêu phẩm giày sneakers với sự hợp tác giữa Dior và Nike hiện có rất nhiều phiên bản hàng giả được bán trên thị trường.
Giay an tuong thang 3 anh 1

Nike Air Jordan 1 High Zoom R2T "Racer Blue": Trong khi chờ đợi siêu phẩm Dior x Air Jordan dời lịch ra mắt, đôi giày này không hề là lựa chọn tồi. Với thiết kế được nhận xét là giống tới 90% so với phiên bản kết hợp giữa Nike và nhà mốt tới từ nước Pháp, Racer Blue chính là cái tên được giới "đầu giày" chú ý nhiều nhất tại thời điểm này. Ảnh: Nike.

Giay an tuong thang 3 anh 6

Dior CD1 with Tie-Dye Print: Sau sự thành công của đôi sneaker B23 đình đám trong năm vừa qua, Dior tiếp tục cho ra mắt những dự án hợp tác tiếp theo cùng nghệ sĩ thuộc mảng nghệ thuật đương đại Daniel Arsham. Để không lặp lại chính mình, thương hiệu này đã trình làng những mẫu giày mới cả về phom dáng lẫn màu sắc. Ảnh: Dior.

Giay an tuong thang 3 anh 11

Converse CX All-Star Disrupt: Sau rất nhiều nỗ lực để phát triển bộ đế giày hoàn toàn mới, Converse dường như cũng thành công. Tạo nên cú sốc khá lớn đối với giối mộ điệu nói riêng và cả truyền thông nói chung, thương hiệu cho ra mắt công nghệ CX mới với hàng loạt cải tiến quan trọng. Ảnh: Converse.

Giay an tuong thang 3 anh 12

Công nghệ mới này bao gồm 3 lớp đặc biệt: Lớp vải canvas ôm sát chân người trải nghiệm, lớp đệm chân tăng sự êm ái khi chuyển động và cuối cùng là bộ đế cao su được thiết kế mới hoàn toàn. Converse hứa hẹn đây là cú hit mới trong làng giày và có vẻ như mong muốn đó sẽ trở thành hiện thực bởi với mức giá 120 USD, nhiều người sẽ không ngại chi tiền sở hữu Converse CX All-Star Disrupt. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những người phản đối về sự cải tiến này của thương hiệu. Ảnh: Converse.

Giay an tuong thang 3 anh 13

Nike Dunk Low: Sau khoảng thời gian dài, Nike cuối cùng cũng bổ sung vào bộ sưu tập Dunk Low của mình 2 phối màu mới. Ngay lập tức, cộng đồng yêu giày nhanh chóng săn lùng và tìm mua với "tốc độ chóng mặt". 2 đôi giày này được sản xuất nhằm kỷ niệm 35 năm ra dòng mắt Nike Dunk Low. Ảnh: Nike.

Giay an tuong thang 3 anh 18

Fear of God x Converse: Bắt tay cùng Converse, Jerry Lorenzo-nhà thiết kế đến từ thương hiệu Fear of God đình đám cho ra mắt phiên bản Chuck All-Star 70 với phom dáng đơn giản nhưng lại ẩn chứa chi tiết được làm tinh xảo và công phu. Ảnh: Converse.

Cận cảnh giày Nike Air Force 1 được độ theo hãng Drew House Jason Kovac khiến cộng đồng mạng mãn nhãn khi cho ra 2 thiết kế custom giày Nike đầy ấn tượng.

Giày Nike trắng được độ theo thương hiệu của Justin Bieber, Dior

Jason Kovac khiến dân mạng thích thú với sản phẩm độ giày bắt mắt, đầy sáng tạo.

Gia Kim

Bạn có thể quan tâm