Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dậy sóng với bức ảnh chàng trai cho chó cưng vào máy giặt

Cộng đồng mạng phẫn nộ bởi bức ảnh một chú chó bị chủ ném vào máy giặt chỉ đơn thuần anh này muốn tắm nhanh cho chó.

Một thiếu niên tên Jacky Lo đang sống tại Hong Kong đã đăng ảnh chụp chú chó cưng trong chiếc máy giặt vào ngày 12/8.

Bức ảnh với dòng ghi chú: "Cách nhanh nhất để tắm cho chó ngâm, tắm và sấy khô. Mọi thứ đã xong. Sạch sẽ và nhanh gọn" đang làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Bức ảnh được đăng lên mạng xã hội thu hút đông đảo cộng đồng mạng. Trong bức ảnh, có thể thấy chú chó tội nghiệp liên tục bị quay như chong chóng trong máy giặt. Khi một người bình luận hỏi rằng liệu chú chó đã chết hay chưa, Lo thản nhiên trả lời: "Tất nhiên rồi! Anh có muốn xem nó không?".

Việc chú chó còn sống hay đã chết chưa được xác nhận lại. Tuy nhiên, người ta lại tìm thấy một bức ảnh chú chó ướt sũng nằm trên nền nhà.

Sự việc này nhanh chóng tạo làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Hơn 19.000 người đã ký bản kiến nghị kêu gọi sự trừng phạt cho kẻ vô nhân tính này.

Chàng trai này ban đầu còn thách thức: "Bị truy nã ư? Chiều nay tôi sẽ quay trở lại Trung Quốc. Hẹn gặp các người sau". Tuy nhiên, thiếu niên này đã vô tình mắc sai lầm khi đưa mọi thông tin cá nhân lên trên mạng xã hội (tên trường học và tên thật).

Theo tờ Apple Daily, anh chàng này còn là một người sống ảo khi giả vờ xuất thân từ nhà giàu bằng việc đưa một loạt ảnh cậu ta chụp cùng các loại xe hơi đắt tiền. Khi báo chí tiếp cận, chủ những loại xe này nói rằng họ đều không biết anh ta.

Nếu bị bắt, Lo có thể sẽ phải đối diện với bản án 3 năm tù và bị phạt 200.000 đô la Hong Kong.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/day-song-voi-buc-anh-chang-trai-cho-cho-cung-vao-may-giat-quay.html

Theo T.Trần/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm