Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm nhạc giàu cảm xúc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn

Tối 1/4, đêm nhạc tưởng nhớ về những đóng góp của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã diễn ra tại đường sách TP.HCM với chủ đề “Nguồn cội”.

Le Bros anh 1
Đêm nhạc như cuộc hành hương của các nghệ sĩ lẫn khán giả để tìm về những giá trị của nhạc Trịnh, sau 17 năm ông rời xa cõi đời. Chương trình do gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp cùng Công ty TNHH Lê tổ chức miễn phí cho công chúng. Chương trình quy tụ hầu hết ca sĩ thân thiết với gia đình cố nhạc sĩ như Hồng Nhung, Đức Tuấn… Vừa trở về từ Nhật Bản, Hồng Nhung góp mặt trong đêm kỷ niệm với nhiều ca khúc như “Em còn nhớ hay em đã quên”, “Ru đời đi nhé”…
Le Bros anh 2
Trong đêm nhạc, những ca khúc hướng đến tư tưởng sống, thân phận con người được các ca sĩ ưu tiên thể hiện, nhằm đưa khán giả trở về giá trị nhân văn mà nhạc Trịnh hướng đến. Bên cạnh Hồng Nhung, Đức Tuấn cũng thể hiện các ca khúc khẳng định tên tuổi của anh trong nền âm nhạc.
Le Bros anh 3
Nhiều năm đồng hành cùng các các nghệ sĩ khác trong những đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn, nghệ sĩ Tấn Sơn đã trải lòng với nhiều sáng tác làm nên sức ảnh hưởng của cố nhạc sĩ như “Hành hương trên đồi cao”, “Tình nhớ”.
Le Bros anh 4
Ngoài những ca khúc do các ca sĩ gạo cội thể hiện, đêm nhạc cũng chạm đến trái tim khán giả qua các tiết mục biểu diễn khí nhạc của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và con gái Anh Trần.
Le Bros anh 5
Bé Anh Trần cũng góp mặt trong đêm “Nguồn cội” với sở trường saxophone.
Le Bros anh 6
Đêm nhạc diễn ra trong vòng 2 tiếng thể hiện nhiều giai điệu vút lên từ tâm can máu huyết của nhạc sĩ tài hoa.
Le Bros anh 7
Ca sĩ Ngọc Mai, Lân Nhã cùng hòa giọng trong một sáng tác của Trịnh Công Sơn. Đây là lần thứ 3, đêm nhạc tưởng nhớ cố nhạc sĩ được diễn ra tại Đường sách TP.HCM và thu hút hàng nghìn khán giả.

Trà Sơn

Ảnh: Hoàng Hiếu

Bạn có thể quan tâm