Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến lượt nam giới 'lười' mặc quần

JW Anderson vừa gây chú ý khi đưa hàng loạt mẫu nam không mặc quần, chỉ diện đồ lót và tất da chân lên sàn diễn ở Milan. Năm ngoái, xu hướng này được đón nhận rộng rãi bởi nữ giới.

mot khong quan anh 1

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Milan Thu/Đông 2024, nhà mốt JW Anderson giới thiệu loạt outfit táo bạo đến công chúng. Dàn mẫu nam hoàn toàn không mặc quần, chỉ diện nội y và sải bước trên sàn diễn của thương hiệu. Show thời trang này được đánh giá là “nước đi” liều lĩnh, cho thấy mong muốn tạo ra xu hướng mới của nhãn hàng.

mot khong quan anh 14

Với buổi trình diễn đáng chú ý này, JW Anderson vừa lăng xê thời trang linh hoạt giới vừa tôn vinh sự quyến rũ, gợi cảm của các tín đồ thời trang nam. Không chỉ nữ giới chuộng khoe đường cong cơ thể, người mặc nam cũng mong muốn phô diễn lợi thế hình thể qua các sản phẩm may mặc kiệm vải, trào lưu phối đồ độc đáo. Mốt không quần ở nam giới được WWD dự đoán là một trong những trào lưu lớn trong năm 2024, được ngôi sao lăng xê, giới mộ điệu ủng hộ. Những đôi vớ da chân dành cho người mặc nam dự kiến xuất hiện trên các thảm đỏ, khắp đường phố trong thời gian tới.

Newsfeed Rate: Thảo Nhi Lê khoe body nóng bỏng giữa trời tuyết

Trong khi Thảo Nhi Lê ghi điểm nhờ set bikini quyến rũ, Denis Đặng và Ngọc Thanh Tâm lại gây thất vọng với sự lựa chọn trang phục trong tuần này.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Linh Vũ

Ảnh: JW Anderson, @kyliejenner, @sontungmtp

Bạn có thể quan tâm