Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đến quán "Chị Ba" của diễn viên Đại Nghĩa

Ngày 20/10 tới đây, diễn viên Đại Nghĩa sẽ khai trương quán ăn mang tên Chị Ba sau gần một năm ấp ủ "ước mơ" mở nhà hàng ăn uống.

Đến quán "Chị Ba" của diễn viên Đại Nghĩa

Ngày 20/10 tới đây, diễn viên Đại Nghĩa sẽ khai trương quán ăn mang tên Chị Ba sau gần một năm ấp ủ "ước mơ" mở nhà hàng ăn uống.

Đến quán `Chị Ba` của diễn viên Đại Nghĩa
Diễn viên Đại Nghĩa sẽ làm đầu bếp

Diễn viên Đại Nghĩa (Sân khấu kịch Idecaf) đã không quá xa lạ với các khán giả xem truyền hình qua hàng loạt các chương trình game show như: Những Người Bạn Nhỏ, Vui Là Chính, Con Số Vui Nhộn, Đấu Giá Ngược, Thử Thách Thời Gian, Cứ Nói Đi… Khán giả nhí còn rất dễ dàng nhận ra anh Đại Nghĩa với các vai diễn ấn tượng trong chuỗi chương trình Ngày Xửa Ngày Xưa như: vai con lươn biển trong Nàng Tiên Cá, Cá Mặt Ngu trong Na Tra

Với tính cách trẻ trung, hài hước và vui nhộn trên sân khấu. Trong cuộc sống đời thường Đại Nghĩa cũng rất năng động & có một thú vui “tao nhã” là rất thích sưu tầm & thưởng thức các món ăn ngon. Sau gần một năm ấp ủ với dự án một quán ăn với mô tuýp kinh doanh gia đình, sắp tới ngày 20/10/2008 cùng với người bạn thân của mình, Đại Nghĩa sẽ khai trương quán ăn mang tên CHỊ BA tại số 385B Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận.

Zing đã phỏng vấn Đại Nghĩa trước “vai diễn” mới này của anh.

Hiện nay anh vẫn là một trong những diễn viên kịch và MC sáng giá trên hầu hết các chương trình của nhà Đài, không biết việc mở quán ăn có phải là một bước chuẩn bị cho tương lai sau nghiệp diễn.?

Đây cũng là thắc mắc của nhiều người khi nhận được tin Nghĩa chuẩn bị mở quán ăn rồi đấy. Nhưng các bạn yên tâm! Với Nghĩa cứ mỗi đêm được xuất hiện trên sân khấu, hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của Nghĩa. Còn việc mở quán ăn chỉ là thực hiện một trong những ước mơ tiếp theo của Nghĩa mà thôi. Như các bạn có biết, Nghĩa là một trong những người rất yêu thích ẩm thực vì thế mỗi khi có dịp đi du lịch ở những vùng xa hoặc du lịch nước ngoài thì những món ăn dân dã nhưng là món “đặc trưng” của nơi đấy là không bao giờ Nghĩa từ chối... Nghĩa không bao giờ đối xử “tệ” với những “cơn thèm” của mình!

Thế có nghĩa Anh sẽ là đầu bếp chính của quán Chị Ba?

Chỉ là một trong những mà thôi. Thật ra, Nghĩa nấu ăn không tệ và đã rất nhiều lần chế biến những món ăn đặc biệt được đăng trên báo rồi đấy nhé. Quán ăn này là Nghĩa cùng với gia đình của một người bạn thân hợp tác. Nghĩa thì lo về việc tìm nguồn khách và đánh giá chất lượng món ăn trước khi đem ra giới thiệu với thực khách. Và đầu bếp chính của quán thì do Dì và chị gái của người bạn “đóng vai” chính.

Chắc chắn quán ăn Chị Ba sẽ có những món đặc biệt hơn so với các quán khác?

Khi đến đây vào buổi trưa các bạn sẽ được thưởng thức các món cơm trưa thật ngon với các món ăn thuần túy của Việt Nam như: cá lóc kho tộ, chả cá xíu mại, trứng cút chả cá sốt cà, cá trê chiên nước mắm gừng.. điều đáng nói là, các món ăn kèm theo cùng với cơm trưa là: kim chi cà pháo, dưa chuột muối, rau muống chua ngọt, gỏi xoài..tất cả đều được miễn phí.. với giá thật hấp dẫn từ 16.000đ đến 18.000/phần.

Buổi chiều tối, quán ăn Chị Ba sẽ phục vụ các món ăn được chế biến từ ốc và hải sản như: Ốc móng tay xào cà ri. Sò Lông nướng nước mắm, Chem chép hấp hành, Càng cua xào tỏi, Sò điệp nướng trứng cút phô mai..

Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức 8 loạt sốt - nước chấm khác nhau do đích thân Đại Nghĩa chế biến gồm: sốt bơ đậu phộng rang mè ăn kèm với món Sò lông nướng nước mắm, hay sốt bơ sữa tươi ăn kèm với món ốc mỡ xào me. Chắc rằng bạn không thể bỏ qua với sốt tương cà mè khi thưởng thức cùng với chem chép nướng mỡ hành… Thật hấp dẫn với giá từ 20.000đ – 30.000đ/dĩa.

Đến quán `Chị Ba` của diễn viên Đại Nghĩa
Đến quán `Chị Ba` của diễn viên Đại Nghĩa
Đến quán `Chị Ba` của diễn viên Đại Nghĩa
Đại Nghĩa phụ trách các món nước sốt

Anh chọn ngày khai trương là “Ngày Phụ Nữ Việt Nam” chắc chắn sẽ có những điều đặc biệt?

Nghĩa và bạn Nghĩa muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người phụ nữ xung quanh mình. Những người thân, người bạn của gia đình.

Nhân ngày khai trương, khách dùng cơm trưa sẽ được miễn phí tráng miệng & giảm giá 10 % khi ăn tối tại quán Chị Ba.

Đặc biệt, vào ngày mồng 1 âm lịch hàng tháng, quán ăn Chị Ba sẽ có 50 suất cơm chay miễn phí tặng cho các người nghèo.

Cảm ơn anh. Chúc Đại Nghĩa với quán ăn Chị Ba sẽ ngày càng thành công!

V.T

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm