Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐH Tây Australia vào top 100 đại học tốt nhất thế giới

Nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới và được xếp hạng 5 sao về mức lương khởi điểm của sinh viên, ĐH Tây Australia đang được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của Đại học Tây Australia (UWA).

Chất lượng đào tạo và cơ hội cho sinh viên

Trường xếp thứ 7 tại Australia và top 100 trường đại học tốt nhất thế giới (QS rankings 2018), xếp thứ 3 tại Australia và 49 thế giới về sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng (QS 2016). Ngoài ra, trường còn được xếp 5 sao (nhóm cao nhất) về mức lương khởi điểm của sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Australia (Good Universities Guide 2018).

Tại Australia, trường UWA dẫn dầu về các ngành khoa học nông nghiệp, khoa học môi trường, kỹ sư hàng hải và sinh học. Các ngành học này cũng lần lượt xếp thứ 14, 16, 9 và 30 trên toàn thế giới (ARWU 2017). Đặc biệt, ngành kinh doanh của UWA được công nhận bởi EQUIS và AACSB.

Chương trình đào tạo của trường gắn liền thực tiễn, bao gồm cả thực tập, đi thực tế, hỗ trợ khởi nghiệp khi còn là sinh viên. Bên cạnh đó, ngày hội việc làm cũng giúp sinh viên trang bị kỹ năng tốt và sẵn sàng cho công việc.

Sinh viên có thể chọn học chương trình 3 năm đại học với một hoặc 2 chuyên ngành khác nhau, và tham gia chương trình “Student Exchange” tại một trong 180 trường ĐH đối tác của UWA ở nhiều quốc gia trên thế giới mà học phí không đổi. Ngoài ra, sinh viên có thể rút ngắn thời gian học tại UWA với Summer School trong 3 tháng hè.

Duc Anh anh 1
Sinh viên UWA được học tập, nghiên cứu với cơ sở vật chất hiện đại.

Tại UWA, sinh viên được thỏa sức đam mê nghiên cứu, học tập tại các trung tâm nghiên cứu với trang thiết bị tối tân, thư viện Reid về học thuật lớn nhất bang Tây Australia, Medical Research Institute được đầu tư 122 triệu đôla, E-zoneUWA (Engineering) 250 triệu đôla…

UWA đào tạo các bậc học: dự bị đại học; cao đẳng; cử nhân; thạc sĩ; tiến sĩ ở các khoa: kiến trúc, cảnh quan và mỹ thuật trực quan; khoa xã hội nhân văn; kinh doanh; sư phạm; kỹ thuật, tin và toán học; luật; khoa khoa học; y khoa, nha và khoa học sức khỏe; khoa nghiên cứu bản địa.

Môi trường học lý tưởng

UWA tọa lạc tại Perth - top 10 thành phố đáng sống nhất trên thế giới (Economist Intelligence Unit, 2016) với tỷ lệ tội phạm thấp, cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hiện đại.

Tại Perth và bang Tây Australia, mức lương của sinh viên sau khi ra trường được trả cao hơn tại các bang, thành phố khác của Australia. Bạn cũng sẽ được cộng thêm 5 điểm khi xin định cư theo chính sách của chính phủ Australia đối với sinh viên tốt nghiệp tại bang này.

Ngoài ra, có nhiều ưu đãi cho sinh viên quốc tế: giảm 40% chi phí đi lại với phương tiện công cộng, vợ hoặc chồng đi theo được làm toàn thời gian, con trên 5 tuổi được học miễn phí ở các trường công cấp 1-2 và rất nhiều ưu đãi khác.

Duc Anh anh 2
Môi trường học quốc tế tại một trong những thành phố hiện đại cũng là ưu điểm của UWA.

Học bổng phong phú

Học sinh sinh viên có cơ hội nhận một trong những học bổng bán phần hoặc toàn phần, dành cho các bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ như sau: chuyển tiếp phần học phí còn lại cho ứng viên trúng tuyển học bổng VIED cả bậc tiến sĩ (911, MARD…) và thạc sĩ (599); học bổng International Research Training Program (RTP) dành cho bậc tiến sĩ và thạc sĩ nghiên cứu toàn phần; học bổng Forrest Research Foundation dành cho bậc tiến sĩ (3 năm).

Bên cạnh đó còn học bổng The Dean's Excellence in Science PhD dành cho bậc tiến sĩ toàn phần; học bổng chương trình thạc sĩ quốc tế (course work) cho kỳ nhập học năm 2018 hoặc 2019; học bổng bậc đại học UWA và học bổng chương trình dự bị đại học và diploma dành cho học sinh Việt Nam.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Để biết thêm chi tiết về chương trình học bổng tại UWA, phụ huynh và các bạn sinh viên có thể gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với cô Trinh Ngô - Giám đốc khu vực của Đại học Tây Australia, vào lúc 16h-17h30 ngày 20/12 tại Đức Anh Building, 54- 56 Tuệ Tĩnh, Hà Nội và 16h-17h30 ngày 22/12 tại Đức Anh Office, 172 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM.

Trong chương trình, đại diện nhà trường sẽ trao đổi về các chương trình đào tạo, hướng dẫn chọn ngành học, tiếp nhận và xét hồ sơ xin học, phỏng vấn học bổng, chia sẻ kinh nghiệm sống, học tập, cơ hội làm việc và định cư tại Australia…

Phụ huynh và học sinh sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký tham dự tại đâyđể được tiếp đón chu đáo. Sinh viên có nhu cầu xin học/học bổng hãy mang theo học bạ, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh để được xét hồ sơ tại chỗ.

Thông tin liên hệ:

Công ty Tư vấn Du học Đức Anh

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh – Điện thoại: 024 3971 6229

TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân – Điện thoại: 028 3925 3588

Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915

Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: ducanh.edu.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm