Để du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn dễ hay khó?
Đà Nẵng là một trong những điểm đến nổi tiếng nhưng vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều địa phương.
4 kết quả phù hợp
Đà Nẵng là một trong những điểm đến nổi tiếng nhưng vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều địa phương.
Mức tăng trưởng 30% khách quốc tế đến Việt Nam đem lại kỳ vọng lẫn lo âu về khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trú của dòng khách mới, sang trọng và có tiềm lực tài chính.
Các sân golf sẽ được xây dựng tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp của Novaland ở Cần Thơ, Vũng Tàu, Phan Thiết…
Mỗi năm, Singapore đón thêm khoảng 1 triệu lượt du khách, Nam Australia chi hơn 80 triệu USD quảng bá du lịch... Các quốc gia này có những cách thức quảng bá du lịch độc đáo.