Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria ghi bàn, PSG củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Ligue 1

PSG vượt qua chủ nhà Nantes 1-0 ở vòng 20 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 15/1. Đội bóng của HLV Emery dẫn đầu bảng xếp hạng với 53 điểm, hơn đội bám đuổi AS Monaco tới 11 điểm.

Highlights Nantes 0-1 PSG Thầy trò huấn luyện viên Unai Emery vượt qua Nantes nhờ pha lập công của tiền vệ Di Maria.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 1
Cầu thủ PSG vui mừng khi duy trì mạch trận ấn tượng tại Ligue 1 sau khi vượt qua Nantes ở vòng 20 Ligue 1. Câu lạc bộ chủ sân Công viên các Hoàng tử có 17 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 2
Đội bóng của huấn luyện viên Emery thu về 3 điểm nhờ pha ghi bàn duy nhất của tiền vệ Di Maria được thực hiện ở phút 12. Sau vòng 20, PSG có 53 điểm.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 3
Trong tình huống mở tỷ số, tiền đạo Cavani để lại dấu ấn với pha đi bóng, sau đó kiến tạo cho Di Maria lập công. Đây là bàn thắng thứ 6 của anh cho PSG ở mọi giải đấu mùa này.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 4
Trước áp lực đeo bám của cầu thủ Nantes trong khu vực cấm địa, ngôi sao người Argentina xử lý nhanh với cú dứt điểm chân trái khiến thủ môn Tatarusanu không thể cứu thua.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 5
Sau bàn thắng khai thông bế tắc của Di Maria, trận đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi với nhiều pha tấn công nguy hiểm của cầu thủ hai đội.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 6
Phút 37, Di Maria còn có cơ hội thuận lợi để lập cú đúp, nhưng đáng tiếc là pha đệm bóng cận thành vọt xà sau đường chuyền của Cavani.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 7
Trước khi hiệp 1 khép lại, Cavani đón đường chuyền của Mbappe. Tuy nhiên, anh lại không vượt qua hậu vệ bên phía Nantes để thực hiện cú dứt điểm. Cavani ôm đầu tiếc nuối sau tình huống này.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 8
Trong hiệp 2, đội chủ nhà Nantes cũng có 1 lần đưa bóng vào lưới thủ môn Alphonse Areola, nhưng Emiliano Sala đánh đầu trong thế việt vị ở phút 60.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 9
Dù có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm cuối trận đấu, PSG không thể ghi thêm bàn vào lưới đối phương. Trong những phút bù giờ, Nantes thậm chí chỉ còn chơi với 10 cầu thủ sau khi Diego Carlos nhận thẻ vàng thứ hai. Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về PSG.
Di Maria ghi ban cho PSG anh 10
PSG dẫn đầu bảng xếp hạng với 53 điểm cùng hiệu số bàn thắng +44, bỏ xa đội bám đuổi là AS Monaco tới 11 điểm.


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm