Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đi tìm chiếc áo ngực của riêng bạn

Thay thế quan điểm nội y chỉ mặc bên trong, nữ giới hiện đại đã chú trọng hơn đến những chiếc áo ngực.

Có khá ít phụ nữ từng bước vào căn phòng “bra fitting” để cân chỉnh chiếc áo ngực đúng cách. Dưới đây là 4 tiêu chuẩn giúp bạn chọn ra trang phục phù hợp, tạo nên tổng thể hoàn hảo và bảo vệ vòng một.

Xác định dáng ngực

Cách lựa chọn quần áo phù hợp dáng người sẽ giúp tôn lên nét đẹp cơ thể, điều này càng chính xác và quan trọng hơn với nội y. Mỗi phụ nữ đều sở hữu một dáng ngực riêng và theo thời gian, hình dáng lẫn kích cỡ bầu ngực sẽ thay đổi.

Vì vậy, bạn sẽ chẳng thể mãi đeo đuổi một loại bra mà quên đi việc lựa chọn món nội y vừa vặn, đúng thời điểm. Hãy yêu cơ thể và quan quan tâm đến tình trạng “núi đôi” để tìm được một chiếc áo phù hợp, tỏa lên nét đẹp vốn có.

noi y anh 1
Nội y phù hợp sẽ tôn lên nét đẹp cơ thể người mặc.

Độ nâng của áo phù hợp

Một chiếc bra không nhất thiết có phần độn dày, quai căng khít khiến cả nàng lẫn người đối diện “ngộp thở”. Đừng chạy theo vẻ đẹp mặc định của số đông mà quên đi nét đặc trưng của bản thân. Mỗi dáng ngực đều cần một sự chăm sóc riêng, để tăng thêm nét tự tin và thoải mái cho nữ giới.

Một chiếc bra thực sự thuộc về bạn khi vừa khớp với vòng lưng ở chân ngực, đỉnh ngực và đạt được 3 yếu tố: thoải mái, nâng ngực và cố định vòng lưng. Ghi nhớ điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thay vì vật lộn với những chiếc bra quyến rũ nhưng không dành cho mình.

noi y anh 2
Chiếc áo ngực phù hợp phải mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.

Không phải mọi chiếc bra cùng size đều vừa vặn

Hầu hết phái đẹp vẫn thường phạm sai lầm phổ biến khi chọn lấy chiếc áo ngực cùng kích cỡ mà không biết rằng, mỗi món nội y cũng có chuẩn size riêng. Đặc biệt là ở Việt Nam, các cô gái lại càng khó có tìm được những sản phẩm vừa khít cơ thể.

Theo chia sẻ của các chuyên gia Corèle V. (thương hiệu nội y Pháp), đa phần trang phục lót phân phối trên thị trường hiện tại đều dựa trên số đo trên cơ thể phụ nữ Thái Lan hoặc Trung Quốc.

noi y anh 3
Nên tránh tình trạng ngộ nhận size khi mua nội y.

Thử bra, đừng chỉ đứng im

Các cô gái thường có xu hướng tìm hiểu kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng của bra mà quên mất điều quan trọng nhất là áo có vừa vặn với bản thân không. Theo các chuyên gia của Corèle V., mặc thử là công đoạn cuối cùng nhưng rất quan trọng để nàng xác định độ vừa vặn cũng như mức thoải mái khi vận động.

Để chọn mua những mẫu nội y phù hợp, độc giả có thể ghé đến cửa hàng Corèle V. - thương hiệu nội y dành riêng cho phái đẹp Việt đến từ Pháp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội y cùng việc tiên phong sử dụng “Thư viện thông số người Việt Nam”, Corèle V. đem đến cho phụ nữ Việt cơ hội được chọn đúng - mặc đẹp để tự tin nhất.

Các dòng sản phẩm theo đúng tinh thần Pháp đã có mặt tại các cửa hàng Corèle V. tại 2 địa chỉ TP.HCM: số 10B Cách Mạng Tháng 8, quận 1; Trung Tâm Thương Mại Robin, Crescent Mall, quận 7. Để có thông tin, độc giả tham khảo tại Fanpage.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm