Nếu so với giá xăng vừa tăng lên mức hơn 24.000 đồng/lít, hẳn nhiều người đã thấy được sự tiện dụng và tiết kiệm của phương tiện xe điện.
Xe máy hiện đang là phương tiện chạy xăng phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Do chưa từng xuất hiện loại phương tiện nào khác có khả năng thay thế nên đây vẫn là loại phương tiện được sử dụng rộng rãi và được nhắc tới đầu tiên khi người mua có nhu cầu tiết kiệm chi phí.
Bên cạnh xe số, xe máy tay ga cũng từng trở thành một “cục nợ” với không ít người. Với thiết kế đẹp đẽ, bóng bẩy và sành điệu nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, nhiều mẫu xe tay ga trở thành “máy uống xăng, đốt tiền” bất đắc dĩ của người sử dụng, khi tiêu tốn khá nhiều chi phí như: bảo dưỡng, sửa chữa, thay dầu và đặc biệt là ngốn xăng kinh khủng.
Xe máy đang là phương tiện phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. |
Trước đây, do chưa có loại phương tiện nào đủ khả năng thay thế nên các loại xe máy vẫn là phương tiện chủ yếu. Tuy nhiên, từ khi xe đạp điện trở thành một trào lưu với sự tiện lợi và đặc biệt là sử dụng loại năng lượng sạch để vận hành thì người tiêu dùng đã bắt đầu có cái nhìn khác hơn.
Và phải đến khi có sự xuất hiện của hãng xe đạp điện HKbike với quãng đường 70-85km sau một lần sạc thì khái niệm xe đạp điện thay thế xe máy mới nảy sinh trong suy nghĩ của một phần lớn bộ phận người tiêu dùng.
HKbike mang tới khái niệm về xe đạp điện chạy pin đi được quãng đường lên tới 70-85km sau một lần sạc. |
Sản phẩm được biết tới là sản phẩm bền chắc, hoạt động ổn định nhất trên thị trường hiện nay. Anh Đức Thắng (nhân viên văn phòng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Lúc đầu, tôi cũng e ngại vì sợ xe đạp điện không đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày của mình. Nhưng từ khi mua về chiếc xe Zinger Extra của HKbike theo lời giới thiệu của bạn bè, tôi đã phải suy nghĩ lại. Xe chạy bền bỉ tới gần cả trăm km sau một lần sạc và không gặp sự cố nào. Đối với đặc thù công việc phải ngồi nhiều ở văn phòng như tôi, có một chiếc xe đạp điện rất tiện lợi bởi nhiều lúc muốn vận động, tập thể dục một chút, tôi có thể tắt điện đi và đạp như xe bình thường. Bàn đạp của xe có hệ thống trợ lực nên cũng không tốn quá nhiều sức”.
Mua xe đạp điện cho con cái, phụ huynh sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể trong việc đưa đón con em tới trường lớp. |
Công nghệ pin FLiP trên xe điện HKbike với mức tiết kiệm lý tưởng lên tới 36 lần so với xe máy và 5 lần so với xe điện chạy ắc quy thông thường đang là một lựa chọn rất “sáng” trong thời điểm giá xăng đang tăng chóng mặt như hiện nay. Nếu mỗi tháng bạn bỏ ra khoảng 500.000 đồng mua xăng, một năm hết 6 triệu đồng thì xe đạp điện Với những nâng cấp theo chiều hướng tích cực, trong tương lai không xa, xe đạp điện HKbike có thể thay thế được xe máy với hình ảnh một loại phương tiện an toàn, tiết kiệm, thân thiện với môi trường chỉ hết hơn 130.000 đồng.
Xe đạp điện HKbike tiêu tốn chưa tới 2.000 đồng sau một lần sạc đầy. |
HKbike trở thành một đối trọng đáng kể với xe máy. |
Qua các số liệu trên, HKbike đang bộc lộ được rất nhiều ưu điểm, trở thành một đối trọng đáng kể đối với xe máy. Nếu những nâng cấp của HKBike tiếp tục theo chiều hướng tích cực như hiện nay, trong tương lai không xa, sản phẩm của hãng hoàn toàn có thể thay thế được xe máy, nhất là trong hoàn cảnh ý thức về việc sử dụng xe đạp điện đang trở thành trào lưu và được nhân rộng trong học sinh, nhân viên văn phòng và cả người cao tuổi.
Với công nghệ pin FLiP siêu tiết kiệm, HKbike là xe đạp điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Bên cạnh đó, HKbike cũng là hãng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".
Tham khảo thông về xe đạp điện HKbike:
Trang chủ: http://hkbike.com.vn
Tham gia diễn đàn để giao lưu, học hỏi cách sử dụng xe đạp điện: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/.
Tư liệu: HKbike