Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa chỉ học thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện lý tưởng

Thiết kế đồ họa đang dần chiếm lĩnh mọi mặt của đời sống xã hội. Đó chính là lí do tại sao Multimedia đang trở thành điểm đến của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay.

Địa chỉ học thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện lý tưởng

Thiết kế đồ họa đang dần chiếm lĩnh mọi mặt của đời sống xã hội. Đó chính là lí do tại sao Multimedia đang trở thành điểm đến của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay.

Bạn đọc tạp chí, từ bìa của tạp chí tới những ảnh, cách chọn kiểu chữ, bố trí tin bài đều được tính toán kỹ càng để cho độc giả có thể dễ dàng tìm kiếm, dễ dàng theo dõi và quan trọng hơn là tạo ra được phong cách cho tờ tạp chí. Đó là thiết kế.

Bạn lên mạng, tiếp xúc với một trang web qua giao diện của nó. Banner có đẹp, sinh động không, di chuyển và tìm kiếm có dễ dàng không, đó là một số yếu tố quyết định bạn có muốn ở lại lâu với một trang web hay không. Đó là thiết kế.

Nếu để ý xung quanh, có thể thấy thiết kế, đặc biệt là thiết kế đồ họa đang dần chiếm lĩnh mọi mặt của đời sống xã hội. Đó cũng chính là lí do tại sao Multimedia đang trở thành điểm đến của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay. Tại Việt Nam, FPT Arena là trường đầu tiên xuất hiện và có chương trình đào tạo một cách bài bản về Mỹ thuật đa phương tiện. Đây cũng là nơi cung cấp nhân lực chủ lực cho thị trường Multimedia tại Việt Nam và là nơi mang lại nhiều lí do để các bạn trẻ cần phải lựa chọn theo học tại đây.

Là người tiên phong và dẫn đầu

FPT Arena ra đời năm 2004 và cũng là trung tâm Arena ra đời sớm nhất. Việc ra đời đầu tiên khiến FPT Arena có bề dày kinh nghiệm hơn hẳn các Arena khác. Khi có nhiều trung tâm ra đời sau đến nhờ FPT Arena cố vấn việc thành lập và hoạt động của họ, FPT Arena đã chân thành giúp đỡ và hiểu rằng đó chính là trách nhiệm của người dẫn đầu.

Địa chỉ học thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện lý tưởng
6 năm liên tiếp FPT Arena được nhận cúp Sao Khuê-giải thưởng danh giá dành cho đơn vị đào tạo CNTT xuất sắc

Được giới thiệu việc làm ngay sau 6 tháng học

Multimedia hiện đã và đang trở thành “nghề của thời đại”. Trong cuốn sách 100 nghề đắt giá nhất thế kỷ XXI (NXB Macmilla) thì có tới 20 nghề nằm trong Mỹ thuật đa phương tiện. Chẳng thế mà tại FPT-Arena có một bộ phận được coi là “nhàn hạ” nhất trung tâm: bộ phận Placement. Là cầu nối giữa doanh nghiệp và học viên, Placement là bộ phận có trách nhiệm sắp xếp việc làm cho học viên trước và sau khi tốt nghiệp. Không may mắn cho bộ phận này là hầu như các bạn Arena đều có thể tự kiếm được công việc tốt hoặc đã “bị săn đầu người” ngay từ khi đang học tại trung tâm.

Mới kết thúc học kỳ I (tức sau 6 tháng học), 60% học viên đã đi làm thêm. Kết thúc năm thứ 1, có đến 80% học viên đã ăn lương tại một nơi nào đó như: Meteor, Vietsoftware, Punch Entertainment (Mỹ), STC (Hà Lan), Google, FPT, NXB Kim Đồng, VC.Corp, VTC, …

Được hậu thuẫn từ tập đoàn FPT

Nhờ vậy sinh viên có cơ hội được thực tập và làm việc tại chính tập đoàn. Ngay trong quá trình học, sinh viên đã được tiếp xúc với văn hóa doanh nghiệp, được tham gia các hoạt động lớn của tập đoàn.

FPT Arena là đơn vị trực thuộc Đại học FPT. Vì thế, FPT Arena có một nền tảng lý luận và thực tiễn vững chắc để ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo tiến tới một chất lượng xứng tầm đại học quốc tế. Các học viên theo học không chỉ nhận được bằng Arena có giá trị quốc tế mà còn có cơ hội nhận thêm bằng Cao đẳng FPT chuyên ngành Mỹ thuật đa phương tiện.

Hiện FPT Arena cũng đang hợp tác với các trường ĐH lớn trên thế giới như Greenwich University (Anh quốc), SCU (Úc), Limkokwing (Malaysia),… để sinh viên có thể học thêm một thời gian ngắn lấy bằng cử nhân quốc tế.

Địa chỉ học thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện lý tưởng
Sinh viên FPT Arena trong chuyến đi kiến học tại ĐH Limkokwing - Malaysia

Môi trường kích thích sáng tạo và tạo lập các mối quan hệ mới

Rock, Hiphop, Graffiti, Skateboarding,… tất cả đều có mặt và nở rộ tại FPT-Arena. Bởi Multimedia cũng là một xu hướng trẻ và gắn chặt với những xu hướng trên.

Tại FPT-Arena, chơi cũng chính là học. Chơi không chỉ là thời gian nghỉ ngơi, giảm “xì-trét” mà còn là lúc để những ý tưởng và sự sáng tạo được tự do bay cao với các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên như dã ngoại; Hội thảo chuyên đề; Các sự kiện đặc biệt: Halloween, 20/11, 8/3, Ngày FPT, Triển lãm “Cứ làm đi”; các câu lạc bộ: Hiphop, Nhiếp ảnh (Arenamera), Điện ảnh (Cirena), Bóng đá, chuyên san Hifive, … Không thiếu sân chơi để các bạn tha hồ thử sức, thi tài và thể hiện mình.

Địa chỉ học thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện lý tưởng
Thỏa sức sáng tạo và mở rộng những mối quan hệ

Đồng hành cùng thí sinh thi ĐH CĐ 2011, trường FPT Arena mời các thí sinh “Hãy thử sức” cùng chương trình “Học Bổng TRY” với thông điệp “Tôi làm được, bạn cũng làm được”.

Nội dung “Quỹ Học Bổng TRY” như sau:

- Tham gia Khóa học TRY “Đa phương tiện cơ bản” với học phí 900.000 đồng

- Học bổng TRY: Nhập học ngay khóa chuyên gia AMSP với học bổng 10.000.000 đồng cho tất cả thí sinh.

- Học bổng TRY 20.000.000 đồng cho thí sinh có điểm thi cao nhất trong tháng.

- Cam kết hỗ trợ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Xem thêm chi tiết chương trình tại : www.arena.edu.vn/try

Thông tin liên hệ:

FPT Arena

Tại Hà Nội:

Tầng 4 Viện Cơ học, 264 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội/ 0437629680

Tầng 5, tòa nhà Hesco, km10, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội/ 0462850448

Email: fpt-arena@fpt.com.vn

Tại TP.HCM

Tầng 3, CMC Plaza, 79B Lý Thường Kiệt, P.8, Quận Tân Bình, TP.HCM/08 62935101

174 Đường D1, P.25, Quận Bình Thạnh (Cạnh trường THPT Hồng Đức)/ (08)36019211

Email: arena@fpt.com.vn

Website: www.arena.edu.vn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm