Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm lý tưởng nhất cho buổi hẹn đầu tiên

Để tạo ấn tượng tốt với chàng trong ngày hẹn đầu tiên, bạn gái không chỉ cần quan tâm đến cách ăn mặc mà còn phải chủ động trong việc chọn địa điểm gặp mặt.

Địa điểm lý tưởng nhất cho buổi hẹn đầu tiên

Để tạo ấn tượng tốt với chàng trong ngày hẹn đầu tiên, bạn gái không chỉ cần quan tâm đến cách ăn mặc mà còn phải chủ động trong việc chọn địa điểm gặp mặt.

Nhiều cô nàng chỉ chú ý đến vẻ bề ngoài như trang phục và make-up, chọn bộ đồ đẹp nhất cho ngày hẹn đầu tiên nhưng lại quên mất một điều rằng địa điểm hẹn hò cũng đóng vai trò quan trọng, quyết định cuộc hẹn của bạn có thành công hay không. Nếu chọn sai địa điểm, bạn sẽ dễ dàng bị mất điểm với chàng.

Chọn địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn đầu

Buổi hẹn đầu tiên hoàn hảo nhất nên diễn ra ở một quán cà phê lãng mạn (có âm nhạc thì càng tốt) bởi vì không khí ở đây rất thích hợp để trò chuyện, tâm tình, nhất là tránh cho bạn không bị căng thẳng, gò bó. Bạn có thể gọi một ly cà phê cộng thêm một ít bánh ngọt – một bữa ăn nhẹ rất thú vị phải không nào.

Trong trường hợp bạn có một cuộc hẹn ăn tối với chàng, hãy chọn một nhà hàng bình dân. Những nhà hàng sang trọng nên “để dành” cho những buổi hẹn lần sau.

Bạn gái không nên "mạo hiểm" uống rượu trong ngày hẹn đầu tiên

Những đồ ăn nên tránh

Để tránh những rắc rối không đáng có trong buổi hẹn đầu tiên, tốt nhất bạn nên chọn những món ăn có thể dùng dĩa để “xử lý” một cách gọn gàng, hạn chế những món ăn phải dùng tay. Và nên nói không với một số món cụ thể như mì ống (món này hơi lộn xộn), súp (ăn món này sẽ phát ra những tiếng động không mấy hay ho), hoặc những đồ ăn có quá nhiều hành, tỏi trong đó (hành, tỏi là những thực phẩm khiến cho hơi thở của chúng ta bị hôi sau khi ăn). Ngoài ra, bánh mì sandwich và pizza cũng không phải là những lựa chọn lý tưởng cho ngày hẹn hò đầu tiên vì đây là hai món khó ăn và có thể gây ra “tai nạn” bất cứ lúc nào. Chàng sẽ nghĩ gì nếu như bạn vô tình để mắc lại một ít rau diếp trong kẽ răng? Nếu để chàng nhắc khéo thì càng tệ hơn phải không nào, lúc ấy chắc bạn chỉ ước có một cái lỗ để chui xuống thật nhanh.

Có nên uống rượu trong cuộc hẹn đầu tiên?

Cho dù mối quan hệ của hai người có thoải mái và thân thiết đến mức nào thì bạn gái cũng không nên uống rượu trong ngày đầu hẹn hò. Nếu thật sự muốn, hoặc chàng quá năn nỉ, bạn chỉ nên uống một chút (đủ để cho má ửng hồng là được) bởi vì một khi đã choáng váng hoặc uống say, bạn sẽ mất kiểm soát, và đương nhiên bao nhiêu nỗ lực bạn chuẩn bị cho cuộc hẹn sẽ trôi xuống sông xuống biển hết. Chẳng có chàng trai nào lại muốn tiếp tục hẹn hò qua lại với một cô nàng “sâu rượu” cả.

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Hà Thu

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm