Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dịch vụ chụp ảnh cưới bên vực sâu

Nhiếp ảnh gia Jay Philbrick và vợ Vicki kiếm được nhiều tiền từ dịch vụ chụp ảnh cưới cho các cặp đôi ưa mạo hiểm bên miệng vực cao 106 m.

Với mục đích mang lại trải nghiệm mới mẻ cho các cặp đôi ưa cảm giác mạnh, nhiếp ảnh gia Jay Philbrick và vợ Vicki đã mở dịch vụ chụp ảnh cưới trên một mỏm đá nhỏ nằm bên vách núi cao 106 m ở công viên Echo Lake State Park (New Hampshire, Mỹ).
Để đưa các cặp đôi đến được vị trí chụp ảnh này, cả ê kíp phải leo lên đỉnh vách núi từ sáng sớm. 
Từ đó, các cặp đôi sẽ được thả xuống mỏm đá nhỏ nằm bên vách núi bằng dây chuyên dụng.
Jay Philbrick chịu trách nhiệm chụp ảnh còn Vicky xử lý ánh sáng (hắt sáng, đèn flash…)
Nhiếp ảnh gia Jay Philbrick từng là vận động viên leo núi chuyên nghiệp. Do đó, khách hàng của anh có thể yên tâm vì đã được đảm bảo an toàn khi tạo dáng trên mỏm đá nguy hiểm.
Thời gian đầu, nhiều người hoài nghi và không tin rằng những bức ảnh mà vợ chồng Jay Philbrick chụp là thật. Nhưng kể từ khi Jay công bố loạt ảnh hậu trường anh đu dây lơ lửng giữa không trung để chụp các cặp cô dâu chú rể, mọi người mới bắt đầu tin đây là ảnh không photoshop.
Không chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, vợ chồng Jay Philbrick còn thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật khác với nhân vật là nghệ sĩ múa hay nghệ sĩ Violon biểu diễn bên miệng vực.
Một trong những tác phẩm của vợ chồng Jay Philbrick và Vicki.

Ảnh cưới Noel giữa núi rừng của cặp đôi Hà Thành

Để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu, Thu Hằng - Bùi Quang phải vượt hơn 200 km đến Mộc Châu (Sơn La) chụp ảnh cưới.

http://www.tienphong.vn/Gioi-Tre/het-hon-voi-dich-vu-chup-anh-cuoi-ben-vuc-sau-tram-met-948593.tpo

Theo Minh Hạnh/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm