Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới Noel giữa núi rừng của cặp đôi Hà Thành

Để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu, Thu Hằng - Bùi Quang phải vượt hơn 200 km đến Mộc Châu (Sơn La) chụp ảnh cưới.

Hòa chung không khí Noel năm nay,Thu Hằng - Bùi Quang đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới độc đáo tại Mộc Châu (Sơn La). Ý tưởng sáng tạo của họ nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Ha Lecao thực hiện trong vòng 2 ngày.
Trong bộ ảnh
Cô dâu Thu Hằng hóa thân thành một nàng công chúa ở trong rừng. Một ngày, chú rể Bùi Quang đã tìm thấy cô. Cả hai có một chuyện tình lãng mạn trước khi tiến đến hôn nhân.

Ảnh chú rể cõng cô dâu vượt qua bùn lầy thu hút dân mạng

Hình ảnh chú rể Văn Thân hạnh phúc cõng người bạn đời của mình trên lưng vượt qua đoạn đường đầy bùn đất khiến dân mạng cảm động.

 

Để có được bộ ảnh
Cặp đôi tiết lộ, họ đã phải vượt hơn 200 km từ Hà Nội lên Mộc Châu và rong ruổi cùng ê-kíp đến khắp mọi nẻo đường của vùng sơn cước này để ghi lại những góc ảnh đẹp nhất. Thời tiết và cảnh đẹp của địa điểm khiến cả đoàn vô cùng thích thú.
Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Hai Lecao thực hiện trong vòng 2 ngày
Từ trang phục đến phụ kiện được ê-kíp chuẩn bị trong vòng hơn một tuần, khó khăn nhất là việc làm hộp quà để Thu Hằng ngồi vào. Ngoài ra, việc vận chuyển đạo cụ, máy móc đến địa điểm chụp cũng là một thử thách cho đoàn.
Khoảnh khắc hạnh phúc trong mùa tuyết rơi.
Nhiếp ảnh gia Hai Lecao tâm sự, bộ ảnh thể hiện rất nhiều khoảnh khắc tự nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc của đôi lứa. "Tôi đặc biệt ấn tượng với nụ cười hạnh phúc của cô dâu, chú rể trong bữa tiệc giáng sinh ấm cúng nơi núi rừng tươi đẹp" - anh nói.

Chủ nhân ảnh cưới quản giáo - tù nhân mệt mỏi khi bị lên án

Anh Thiên Dương chia sẻ, từ khi đăng tải bộ ảnh cưới lên mạng, gia đình phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Vì vậy, anh đã gỡ hình để tránh gây phiền phức cho cuộc sống cá nhân.

 










An Viên

Ảnh: Hai Lecao

Bạn có thể quan tâm