Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 28/7: Mata không ngớt lời tán dương thầy mới

Wilshere xin lỗi sau scandal tại Mỹ; Rafael không thể tiếp tục du đấu cùng M.U là những tin đáng chú ý hôm nay.

Wilshere hút thuốc phì phèo ở bể bơi

Tiền vệ đang khoác áo Arsenal gây chú ý khi hút thuốc trong lúc đang vui đùa ở bể bơi cùng một vài người bạn tại Las Vegas.

Wilshere xin lỗi sau scandal tại Mỹ

Tiền vệ Jack Wilshere vừa đăng đàn xin lỗi sau màn ăn chơi trác táng tại New York (Mỹ) bị phanh phui. Chia sẻ trên tờ The Sun, ngôi sao người Arsenal cho biết: “Tôi rất lấy làm tiếc về những việc làm của mình. Tôi đã có con và không muốn sau này chúng nghĩ rằng cha chúng là kẻ nghiện ngập. Ngoài ra, hút thuốc cũng là điều không thể chấp nhận với giới cầu thủ. Tôi cam đoan điều đó sẽ không tái diễn trong tương lai”.

Mata không ngớt lời tán dương thầy mới

Trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror, tiền vệ Juan Mata không ngừng khen ngợi ông thầy mới đến từ Hà Lan: “Van Gaal là một HLV đại tài. Ông ấy đã giúp M.U tìm lại tinh thần thi đấu. Chúng tôi rất vui khi được làm việc một chiến lược gia giỏi như Van Gaal và rất thích phong cách làm việc của ông ấy”. Van Gaal đang có sự khởi đầu hoàn hảo trong màu áo M.U. Sau hai trận đấu dưới triều đại mới, Quỷ đỏ toàn thắng trước LA Galaxy (7-0) và AS Roma (3-2).

Rafael không thể tiếp tục du đấu cùng M.U

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp AS Roma trên đất Mỹ vừa qua, hậu vệ Rafael Da Silva đã dính chấn thương háng. Trang BBC đưa tin, BHL M.U đã cho phép ngôi sao người Brazil trở lại Anh để điều trị. Theo đó, Rafael chắc chắn không thể tiếp tục tour du đấu cùng bầy Quỷ đỏ hè 2014. Hiện M.U vẫn chưa xác định rõ mức độ chấn thương của hậu vệ 24 tuổi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm