Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 7/3: Pep Guardiola lộ công thức chiến thắng

Podolski bị yêu cầu rời khỏi ĐT Đức; Juve phá mục tiêu của Arsenal, M.U; Turan muốn đầu quân cho Arsenal là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay.

Pep Guardiola lộ công thức chiến thắng hài hước

Bayern đang thể hiện phong độ hủy diệt trên mọi mặt trận. Tại Bundesliga, Hùm xám dẫn đầu bảng xếp hạng với 65 điểm sau 23 vòng đấu, bỏ xa đội đứng thứ 2 lên tới 20 điểm. Ở cúp quốc gia, thầy trò HLV Pep Guardiola đã ghi tên vào bán kết. Còn tại Champions League, đội bóng xứ Bavaria đang dẫn Arsenal 2-0 sau trận lượt đi vòng 1/8. Với nỗ lực tìm công thức chiến thắng của Bayern, tờ Bild đã phát hiện ra một điều hết sức kỳ lạ. Cụ thể, Bayern đáng sợ đến vậy là nhờ Pep Guardiola thường... mặc một chiếc áo đỏ trên người.

Tờ Bild đánh giá Pep Guardiola là một HLV rất mê tín. Ảnh: Getty Images.

Podolski bị yêu cầu rời khỏi ĐT Đức

Sau chiến thắng 1-0 của Đức trước Chile, tờ Der Westen có bài viết với tiêu đề: “Thời kỳ khoác áo tuyển Đức của Lukas Podolski đã qua”.  Sở dĩ tiền đạo thuộc Arsenal bị yêu cầu chia tay đội tuyển quốc gia là vì anh gần như không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong trận gặp Chile kể từ lúc được tung vào sân ở phút 83. Đó cũng là lần thứ 112 cựu tiền đạo Bayern chiến đấu cùng Cỗ xe tăng.

Juve phá mục tiêu của Arsenal, M.U

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, Juventus đang liên hệ với Real để hỏi mua bộ ba cầu thủ Angel Di Maria, Fabio Coentrao và Alvaro Morata trong hè này. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó tờ Marca khẳng định Arsenal và đội chủ sân Bernabeu đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Morata với giá 18 triệu bảng. Trong khi hậu vệ trái Coentrao cũng ở rất gần Manchester United.

Turan muốn đầu quân cho Arsenal

Trên tờ Marca, Ahmed Bulut - người đại diện của Arda Turan tiết lộ thân chủ của ông muốn đầu quân cho Arsenal. Bulut cho biết: "Cậu ấy rất muốn thi đấu ở Anh và được làm việc với HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, Arda sẽ chưa rời Atletico. Cậu ấy là thành phần quan trọng trong cuộc chinh phục danh hiệu của đội bóng thành Madrid. Tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ ở lại Vicente Calderon cho tới khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc".

Ronaldo quyết phá vỡ kỷ lục của Figo

Sau khi vượt qua thành tích ghi bàn của Pauleta, Cris Ronaldo tiếp tục hạ mục tiêu phá vỡ kỷ lục số lần khoác áo đội tuyển quốc gia của Luis Figo.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm