Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Lời nguyền huyết ngải' làm người mẫu váy cưới

Lần đầu đến với vai trò là người mẫu ảnh, Yu Dương thể hiện sự thuần khiết, trong trẻo.

Yu Dương tên thật là Nguyễn Thùy Dương, sinh năm 1993. Cô là cháu ngoại của cố đạo diễn Hồng Sến và là con diễn viên Mai Phương. Yu Dương đã tham gia 13 phim truyền hình như Mày râu làm vợ, Con đường phía trước, Nước rút, Hoa cúc xanh, Sao miệt vườn…
Sau hai vai diễn ấn tượng trong phim Lời nguyền huyết ngải Cô dâu đại chiến 2, Yu Dương trở thành nữ diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt. Ngoài vai trò diễn viên, Yu Dương đang hợp tác cùng nhạc sĩ Quốc Bảo để tham gia một số dự án của anh.
Bên cạnh công việc diễn xuất, Yu Dương nhận lời một số ê-kíp hình ảnh thể hiện những bộ sưu tập thời trang. Mới đây, nữ diễn viên trẻ thể hiện mẫu áo dài cưới của NTK Lê Long Dũng, Mộc Thanh và An Kha. Các thiết kế này có tông màu trắng, phù hợp với vẻ trong trẻo, dễ thương của Yu Dương.
Vóc người nhỏ nhắn cùng gương mặt ''trẻ con'' ưa nhìn, Yu Dương được cho là phù hợp với hình tượng cô dâu trong sáng, nữ tính mà bộ ảnh hướng đến.
Vận dụng sở trường diễn xuất tốt, Yu Dương hóa thân thành công với hình ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng, sâu lắng, mang lại nét đẹp nền nã cho trọn bộ hình.
Để phù hợp với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào, Yu Dương chọn kiểu tóc suông, uốn nhẹ.
Thiết kế váy cưới ngắn, xòe bồng bềnh phù hợp với vóc dáng người mặc.

Khánh Ly

Đạo diễn hình ảnh: Kan Hí
Ảnh: Turan.T
Trang điểm: Henry Chuw

Bạn có thể quan tâm