Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Vân Trang chia sẻ về trải nghiệm tắm cho con

Vân Trang cho biết việc chăm con tuy vất vả nhưng lại tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Bởi mỗi ngày là một thử thách mới, và cô lại học thêm nhiều điều hay.

Với bé Nì, chị cả của 2 em nhỏ, Vân Trang bớt vất vả hơn. Tuy nhiên không vì thế mà việc chăm sóc bé trở nên ít công đoạn. Bé càng lớn càng có nhiều câu chuyện, hoạt động và nhiệm vụ hơn. Với 2 mẹ con, khoảng thời gian thư giãn và “tâm sự mỏng” chính là giờ tắm.

Khi tắm từ thử thách hóa niềm vui của con

Với nhiều nhóc tì, việc đi tắm là một thử thách, đôi khi còn là nhiệm vụ bất khả kháng đi cùng tiếng mè nheo, nũng nịu hay khóc hờn. Tuy nhiên với bé Nì nhà Vân Trang, đi tắm là được thư giãn, hòa mình vào dòng nước mát, được tự do ngân nga điệu nhạc mà con yêu, hóa thân thành ca sĩ, diễn viên mà không sợ ai bình luận, được mân mê làn da mềm mịn dưới lớp bong bóng của sữa tắm và có thêm thời gian trò chuyện cùng mẹ.

Carrie Yoghurt,  sua tam goi toan than anh 1

Hai mẹ con Vân Trang luôn tìm thấy niềm vui trong giờ tắm.

Với Vân Trang, tắm không chỉ để vui mà còn giúp bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây hại cho làn da và mái tóc. Chia sẻ về bí quyết giúp con vừa tắm vui, vừa sạch khỏe, nữ diễn viên cho biết: “Mấy hôm nay trời khá oi bức. Bé Nì dù vui chơi cả ngày nhưng làn da vẫn không tăng tiết mồ hôi. Từ khi dùng sữa tắm gội toàn thân Carrie Yoghurt, bé không gặp tình trạng rôm sảy khó chịu như trước. Làn da và mái tóc luôn được bảo vệ cả ngày”.

Món quà mẹ Vân Trang dành tặng bé yêu

Sữa tắm gội toàn thân Carrie Yoghurt là món quà mẹ Trang tặng Nì để con thêm khỏe, thêm vui. Nhờ món quà của mẹ, sau thời gian ngắn sử dụng, làn da của Nì sạch nhưng không khô, vừa mềm mịn vừa thơm ngát. Mái tóc của bé cũng mượt hơn, thơm khỏe cả ngày.

“Biết Nì thích những thứ dễ thương nên ngoài đồ chơi đi kèm của Carrie Junior, tôi cũng sắm các món đồ khác để bé cảm thấy hứng thú hơn khi tắm. Cách này cũng giúp bé phát triển tư duy tốt hơn, đồng thời gần gũi với mẹ hơn”, Vân Trang bật mí thêm.

Carrie Yoghurt,  sua tam goi toan than anh 2

Diễn viên Vân Trang chọn sữa tắm gội toàn thân Carrie Yoghurt làm món quà tặng con gái.

Chia sẻ về thành phần, Vân Trang cho biết: “Tôi ấn tượng với bộ 3 yoghurt, mật ong thiên nhiên và chiết xuất trái cây thiên nhiên (Fruito-E+) trong sữa tắm gội toàn thân Carrie Yoghurt. Các thành phần này giúp tăng đề kháng da, ngăn bít tắc tuyến mồ hôi và nuôi dưỡng mái tóc bé suôn mượt, thơm lâu. Nì thích cả 2 mùi dưa gang và mơ tây của sữa tắm, rất tươi mát và dễ chịu”.

Sữa tắm Carrie Yoghurt có thành phần sữa chua chứa lợi khuẩn, ngăn ngừa hình thành vi khuẩn nên có thể bảo vệ da bé khỏi rôm sảy. Mùi dưa gang và mơ mang đến hương thơm ngọt mát.

Carrie Yoghurt,  sua tam goi toan than anh 3

Vân Trang tin dùng dòng sữa tắm đến từ Malaysia cho con.

Nếu từng quen thuộc với chú voi hồng mũm mĩm Carrie Junior, nay mẹ sẽ có thêm lựa chọn Carrie Yoghurt cho bé trong giờ tắm.

Carrie Yoghurt, từ thương hiệu từ Malaysia, là sữa tắm gội toàn thân “2 trong 1” dành cho bé trên 2 tuổi, với 2 mùi hương dễ chịu Yoghurt Melon và Yoghurt Apricot.

Sữa tắm Carrie Yoghurt với chiết xuất từ sữa chua và mật ong thiên nhiên, giúp làm mềm, dưỡng ẩm cho da và tóc của bé. Sở hữu công thức sữa chua với acid lactics và lợi khuẩn làm sạch da nhẹ nhàng và bảo vệ độ ẩm trên da của bé, đảm bảo làn da thơm mịn. Thành phần Fruito-E chiết xuất từ trái cây thiên nhiên lành tính, giàu vitamin và dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bé suốt ngày dài.

Không những đem lại một làn da thơm mịn, mái tóc khỏe thơm, mà Carrie Yoghurt sẽ mang đến những trải nghiệm tắm gội vui nhộn cho hai mẹ con. Độc giả tham khảo chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm