“My Joy, phong cách của con/ Vươn tới vì sao, theo cái cách của con” có lẽ là giai điệu được nhiều bạn teen ngân nga nhất những ngày qua. Là một chiến binh mới trên Zing MP3, MV #MyJoy - Phong cách của con vẫn chễm chệ góp mặt trong top 10 BXH #zingchart MV tuần thứ 27.
Thông điệp ý nghĩa, truyền cảm hứng
Thông điệp luôn là một trong những yếu tố hàng đầu thuyết phục khán giả đón nhận và yêu thích một sản phẩm âm nhạc. Để làm được điều này, thương hiệu thức uống năng lượng Vinamilk My Joy đã tinh tế xây dựng một sản phẩm lấy cảm hứng từ chính thế hệ tuổi teen. Để rồi từ đó, MV trở thành niềm cảm hứng, truyền năng lượng tích cực đến không chỉ các bạn teen khác mà còn cả cha mẹ, thầy cô, những thế hệ đã là teen, từng là một phần của những hình ảnh trong MV.
MV #MyJoy - Phong cách của con tiến thẳng vào top 10 BXH #zingchart MV tuần thứ 27 với vị trí thứ 6. |
Mở đầu với hàng loạt niềm đam mê riêng đầy cá tính và sắc màu của teen, #MyJoy - Phong cách của con khắc họa thành công chân dung thế hệ “#MyJoy Generation” dám đam mê, dám thể hiện, khao khát thành công và chinh phục thế giới theo cách riêng của mình. Và nếu nửa đầu thông điệp là lời giới thiệu về một thế hệ mới, thì nửa sau lại là lời bộc bạch đáng yêu, thể hiện mong muốn được thấu hiểu, đồng cảm và ủng hộ của teen.
#MyJoy - Phong cách của con lấy cảm hứng từ chính thế hệ tuổi teen. |
MV thể hiện được sự tinh tế, đồng cảm của người làm sáng tạo khi không chỉ lấy cảm hứng từ đam mê của giới trẻ mà còn dùng chính chất liệu đó truyền cảm hứng ngược lại đến hàng triệu khán giả, trong đó cả thế hệ người lớn. Được theo đuổi và sống hết mình với đam mê là cách teen định nghĩa khái niệm “thành công”. Và sự thành công ấy sẽ trọn vẹn hơn khi các bạn nhận được sự công nhận từ chính người thân của mình.
Âm nhạc lôi cuốn
Nếu như Rhymastic là “cha đẻ” của loạt hit bắt tai, thì R.Tee được biết đến là rapper trẻ, nhân tố mới trên thị trường âm nhạc với chất giọng trầm ấm, đặc trưng. Nhờ đó, sự kết hợp giữa Rhymastic và R.Tee mang đến làn gió mới cho #MyJoy - Phong cách của con. Beat nhạc lôi cuốn, hấp dẫn từ những giai điệu đầu tiên, ca từ trẻ trung, dễ đi vào lòng người, tất cả cùng đưa #MyJoy - Phong cách của con vượt ra khỏi giới hạn của một MV ngắn, trở thành thước phim tuổi trẻ đầy nhiệt huyết của bất kỳ bạn teen nào.
Những góc quay độc đáo
Hiếm thấy MV nào được đầu tư về bối cảnh như #MyJoy - Phong cách của con. Không khó để thấy các bạn trẻ, với niềm đam mê và sở thích của mình, chu du khắp mọi miền đất nước, từ hồ Gươm thân quen của thủ đô, đổ vào chiếc cầu kỳ vĩ của thành phố biển Đà Nẵng, đến những tòa nhà chọc trời nơi Sài thành nhộn nhịp.
Hiếm thấy MV nào được đầu tư về bối cảnh như #MyJoy - Phong cách của con. |
Ngoài thông điệp ý nghĩa và âm nhạc lôi cuốn, sự chỉn chu và đặc sắc trong từng khuôn hình là điều không thể phủ nhận ở #MyJoy - Phong cách của con, góp phần đưa MV đến gần hơn với khán giả, đặc biết là các bạn trẻ tuổi teen. Những góc quay thay đổi liên tục, di chuyển từ thấp lên cao, từ trái sang phải mang đến những hình ảnh bắt mắt, khiến khán giả khó lòng ngừng xem.
Chưa hết, sự chuyển động không ngừng trong mỗi khuôn hình, hầu như không có giây phút nào đứng yên, là điều giúp MV phủ đầy nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, đến từ chính sức trẻ, đam mê và nhiệt huyết của teen.
Các khuôn hình được lấp đầy những chuyển động không ngừng của thế hệ teen. |
Thông qua ngôn ngữ âm nhạc và hình ảnh, MV trở thành món quà tinh thần được thương hiệu Vinamilk My Joy gửi tặng đến “#MyJoy Generation”, là niềm cảm hứng giúp các bạn teen vững vàng hơn với lựa chọn và quyết định của mình, trở thành thế hệ thành công theo phong cách #MyJoy.