Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
3.452 kết quả phù hợp
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Dù có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Bernard Arnault, người đứng đầu đế chế thời trang LVMH, vẫn khó tránh khỏi ảnh hưởng từ chính sách thuế mới.
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, nổi tiếng là nàng WAG giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh. Với thu nhập "khủng", cô có tủ đồ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
Dân mạng ngày càng tỏ ra chán ngán trước những nội dung khoe sự giàu có, xa hoa một cách giả tạo của các ngôi sao mạng.
Thương hiệu Lacoste từng mời Hoa hậu Thùy Tiên tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới. Song, cô đã xóa hết bài đăng trên MXH, bao gồm hình ảnh, clip liên quan đến nhãn hàng này.
Hoa hậu sinh năm 1988 được biết đến là người "chơi" đồ hiệu, sẵn sàng chi tiền để mua sắm trang phục, phụ kiện từ các nhà mốt lớn như LV, Chanel, Gucci.
Động thái từ phía thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger phần nào phản ảnh mức độ nghiêm trọng của sự việc liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, cho thấy mong muốn rút lui của nhãn hàng.
Trang cá nhân có tên "Tien Nguyen" của hoa hậu Thùy Tiên hiện tại không còn để chế độ công khai như trước.
Dự án điện ảnh đến từ đạo diễn Bảo Nhân lâm vào thế khó khi Thùy Tiên, diễn viên chính của dự án, vướng bê bối quảng cáo kẹo rau Kera.
Khủng hoảng truyền thông khiến Thùy Tiên gặp khó, song phần lớn nhãn hàng, bao gồm Dior, chọn cách im lặng, thận trọng đánh giá trước khi quyết định, theo ông Phùng Thái Học.
Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Trưởng đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam cho biết vai trò đại sứ của Thùy Tiên kết thúc vào tháng 5.
Hành động xoá tên Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từ phía Dior cho thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc liên quan đến pháp lý mà nàng hậu vướng phải.
Sau khi Dior có động thái xóa bỏ hình ảnh của Thùy Tiên, công chúng quan tâm tới phản ứng từ các nhãn hàng khác mà hoa hậu làm đại sứ hoặc hợp tác.
Sau bài đăng vào 12/3, công ty quản lý Sen Vàng giữ im lặng về sự việc của Hoa hậu Thùy Tiên.
Hình ảnh của Thùy Tiên khi cô tham dự sự kiện thời trang của Dior hồi đầu tháng 3 đã bị thương hiệu xóa bỏ.