Kylie diện đồ Chanel bó sát, Kendall xuống phố với áo hở lưng
Cặp chị em Kylie và Kendall Jenner mới đây gây ấn tượng với loạt trang phục quyến rũ, táo bạo.
3.419 kết quả phù hợp
Kylie diện đồ Chanel bó sát, Kendall xuống phố với áo hở lưng
Cặp chị em Kylie và Kendall Jenner mới đây gây ấn tượng với loạt trang phục quyến rũ, táo bạo.
7 thành viên BTS diện cả cây hàng hiệu, nổi bật nhất thảm đỏ MAMA 2019
Các thành viên nhóm BTS xuất hiện tại "MAMA 2019" trong trang phục lạ mắt, đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ.
Ninh Dương Lan Ngọc dùng hàng hiệu đắt đỏ thế nào?
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành mỹ nhân thường xuyên sử dụng hàng hiệu đắt đỏ của showbiz Việt.
Louis Vuitton và các hãng danh tiếng trang trí Giáng sinh thế nào?
Nhà mốt Pháp chiếu sáng con phố lớn nhất ở Paris (Pháp) với hình ảnh cây thông đính kết nhiều bóng đèn cùng dòng chữ Dior lấp lánh trong màn đêm.
Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Việt chuộng mốt trông như không mặc gì
Vì diện đồ tông nude trùng màu với da, những người đẹp Việt dễ gây hiểu lầm về trang phục.
Kendall Jenner đã thay đổi phong cách thế nào sau khi nổi tiếng?
Kendall Jenner hiện là gương mặt đắt giá trong làng mốt thế giới nhờ sở hữu phong cách thời thượng, thay đổi theo từng ngày.
'Tôi hối hận vì bỏ 9 triệu mua một đôi giày dịp Black Friday'
Do tâm lý tranh để mua vì sợ hết hoặc đơn giản mua chỉ vì thấy giá hời mà không cân nhắc kỹ về giá trị sử dụng, nhiều người thường rơi vào "cái bẫy" mua sắm.
Angelababy, Lisa đang lăng xê mốt diện mũ tai bèo vào mùa đông
Chiếc mũ tai bèo (bucket hat) có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ dáng váy điệu đà, biker jacket nam tính cho đến chiếc áo phông đơn giản.
Thủng lỗ to, bé bằng cái kẹo và những chiếc túi vô dụng giá nghìn đô
Dù không đựng được đồ, những chiếc túi này vẫn gây chú ý khi có giá cao ngất ngưởng.
Dàn mỹ nhân ITZY đầu tư trang phục hơn TWICE tại sân bay
Xuất hiện tại sân bay Nội Bài, dàn sao nữ Hàn Quốc nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với gu thời trang sành điệu.
Tỷ phú giàu nhất châu Âu chi 16 tỷ USD mua lại Tiffany
Bloomberg đưa tin tỷ phú giàu nhất châu Âu tăng giá thầu lên 135 USD/cổ phiếu để mua lại hãng trang sức Tiffany. Ông đã chi hơn 12 tỷ USD cho các thương vụ mua lại kể từ năm 2016.
Chủ thẻ tín dụng TPBank nhận ưu đãi gần 60% khi mua sắm tại Vincom
Ngày 29/11-1/12, ngoài các ưu đãi hiện có tại Vincom, chủ thẻ tín dụng TPBank còn được hoàn tiền lên đến 15% giá trị hóa đơn khi mua sắm tại 5 TTTM của Vincom tại Hà Nội và TP.HCM.
Khả Ngân khoe lưng trần trong đồ bơi, Chi Pu diện váy bó sát
Chi Pu đốt mắt người nhìn trong váy áo ôm sát cơ thể. Trong khi đó, Khả Ngân đăng ảnh mặc đồ bơi gợi cảm dù mùa hè đã qua từ lâu.
Người mẫu diện đồ hiệu Chanel, Dior ngủ gục khắp mọi nơi
Tạp chí Vogue Paris kết hợp cùng hai nhiếp ảnh gia INEZ & VINOODH sáng tạo nên bộ ảnh thời trang độc đáo mang tên "Sleeping Beauties".
Ông trùm hàng xa xỉ chi 1 tỷ USD cho trung tâm thương mại
Tỷ phú Bernard Arnault - người giàu nhất châu Âu và thứ ba thế giới - đầu tư 1 tỷ USD cải tạo một trung tâm mua sắm tại Paris (Pháp) để thu hút khách hàng Trung Quốc giàu có.
Midu lựa chọn kiểu trang phục nào khi đứng trên bục giảng?
Những kiểu váy áo phom dáng đơn giản, có gam màu nhẹ nhàng luôn là lựa chọn hàng đầu của Midu khi đến trường.
Thêm một cơ sở cắt mác Trung Quốc, dán nhãn Chanel và Gucci
Lực lượng chức năng phát hiện các nhân viên của một cơ sở tại Hà Nội đang thực hiện hành vi cắt mác hàng Trung Quốc, gắn mác thương hiệu nổi tiếng cho vào túi chuẩn bị đi giao.
Ông trùm hàng xa xỉ có thêm 5 tỷ USD trong 3 ngày như thế nào
Cổ phiếu LVMH tăng giá giúp ông trùm đồ xa xỉ Bernard Arnault kiếm hơn 5 tỷ USD chỉ trong 3 ngày, theo Forbes. Ông cũng là tỷ phú kiếm nhiều tiền nhất năm 2019.
Cựu thiên thần Victoria's Secret mặc nội y đạp xe trên đường
Chân dài Brazil thường xuyên khoe ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Ở tuổi 38, người đẹp vẫn giữ thân hình gợi cảm nhờ chăm chỉ tập thể dục và giữ lối sống khoa học.
Nam giới Hàn bỏ tiền tỷ sắm hàng hiệu, chi tiêu gấp 4 lần phụ nữ
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.