Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ 9X Myno khoe ảnh siêu âm con trai

Trung vệ người Hà Lan, chồng sắp cưới của Myno, Van Bakel tỏ ra vui mừng với thông tin này.

Sau gần 5 tháng mang thai, kết quả siêu âm mới đây cho biết con đầu lòng của DJ nóng bỏng là một bé trai.

Van Bakel (trung vệ đang chơi cho CLB Thanh Hóa) rất vui mừng khi đón nhận tin này. Anh không đặt nặng chuyện giới tính nhưng vẫn muốn có con trai đầu lòng để nối nghiệp bố về sau. Myno kể: "Anh ấy rất thích có con trai nên từ khi siêu âm về, Van vui lắm. Anh cười tủm tỉm rồi khoe với bạn bè ở Hà Lan".

Myno và chồng quyết định sẽ về Hà Lan sinh con vào tháng 7 tới. Nữ DJ hi vọng sẽ có điều kiện tốt nhất để chào đón con trai đầu lòng.

Hình ảnh dẫn vợ đi siêu âm được trung vệ người Hà Lan - Van Bakel chia sẻ trên Facebook cùng lời chú thích bằng tiếng Việt "Ba rất tự hào" khiến người xem cảm nhận được niềm hạnh phúc trong anh.

Khác với tâm lý thoải mái của Myno, mẹ cô luôn lo lắng vì không được tận tay chăm sóc con gái khi sinh. Tuy nhiên, sau thời gian thuyết phục, bà cũng chấp nhận để cô theo chồng sang Hà Lan sinh con. 

Myno tranh thủ đi du lịch trước khi sang Hà Lan sinh con.

Kể từ khi mang thai Myno đã tăng 5 kg. Trong những tháng cuối ở Việt Nam, Myno vẫn tranh thủ bay vào Sài Gòn để giải quyết công việc dù khá mệt mỏi. Cô và chồng sắp cưới vừa kết thúc chuyến du lịch lãng mạn tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. 

DJ Myno mang thai 3 tháng, sẽ cưới sau khi sinh con

Sau hơn một năm yêu trung vệ người Hà Lan, DJ Myno vừa hạnh phúc chia sẻ cô đã mang bầu ở tháng thứ 3 và dự định sẽ kết hôn sau khi sinh con.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm