Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ bật mí cát-xê 30 triệu đồng/show diễn

Hoài Anh - nữ DJ Hà thành cho biết, thu nhập trung bình mỗi tháng của cô là 30-40 triệu đồng. Vừa qua, cô được mời đi lưu diễn tại Anh với cát-xê khủng là 30 triệu đồng.

Bùi Thị Hoài Anh là cô gái Lào Cai, sinh năm 1990 hiện đang làm việc trong quán bar có tiếng tại Hà Nội. Cô đã có kinh nghiệm 3 năm trong nghề DJ.

Hoài Anh bày tỏ, được làm việc trong nghề là may mắn cô có được. Sau 2 tháng học hỏi kinh nghiệm từ những người thầy trong nghề, Hoài Anh bắt đầu đi làm, thử sức trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

DJ Hoài Anh.

Đối với cô, DJ là một nghề đầy cám dỗ, dễ làm con người hư bởi môi trường làm việc phức tạp. Hoài Anh chia sẻ: “Làm trong bar, mình phải luôn làm chủ bản thân, khi đó sẽ thấy bar không xấu như những gì người ta vẫn nghĩ về nó”.

“Bản thân mình khi đi diễn cũng phải ăn mặc táo bạo, gợi cảm. Chỉ riêng điều này cũng khiến nhiều người hiểu sai về mình”, Hoài Anh nhấn mạnh.

Nghề DJ còn mang lại cho Hoài Anh mức thu nhập cao trong xã hội. Nữ DJ 9X cho biết, mức lương cứng cô nhận được tại một quán bar ở Hà Nội là 10 triệu đồng/tháng. Cô bật mí thêm: “Khi diễn ở các tỉnh mình sẽ được 8-10 triệu đồng/show. Tổng thu nhập mỗi tháng của mình trung bình là 30-40 triệu đồng".

Nữ DJ nóng bỏng.

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hoài Anh may mắn được mời sang Anh lưu diễn. Cô chia sẻ: “Mình rất vui khi được mang dòng nhạc của Việt Nam để biểu diễn tại Anh đúng dịp Tết cổ truyền Việt Nam. Khi chơi nhạc, mình đã luôn cố gắng để gửi gắm tình cảm đến con người nước bạn".

Chuyến lưu diễn này đã mang lại cho cô mức thu nhập "khủng". Hoài Anh cho biết, sau khi trừ mọi khoản chi phí đi lại, ăn ở, cô nhận được 30 triệu đồng/show. Đây là khoản thu nhập đáng mơ ước của nhiều DJ trong nghề.

Sắp tới, trong tháng 6 và tháng 7, Hoài Anh sẽ tiếp tục đi lưu diễn tại các quốc gia khác. Luôn cháy hết mình trong công việc nhưng cô nhìn nhận: “DJ là một nghề có tuổi đời ngắn hạn, vì vậy mình sẽ theo đuổi nghề trong 2-3 năm tiếp theo. Sau đó mình sẽ đầu tư cho mình một cửa hàng thời trang”.

Nữ DJ thu nhập từ 30-40 triệu đồng/tháng.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm