Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ DJ Malaysia hút 1,2 triệu lượt theo dõi

Dù không nhận được sự ủng hộ của gia đình nhưng nữ DJ Malaysia - Leng Yein vẫn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và trở nên nổi tiếng ở nhiều quốc gia.

Leng Yein sinh ngày 18/4. hiện cô là nữ DJ nổi tiếng nhất nhì tại Malaysia nhờ tài điều khiển âm thanh linh hoạt và thân hình nóng bỏng. Ngoài công việc chính là DJ, Leng Yein còn khá thành công ở vai trong người mẫu ảnh cho tạp chí, bìa lịch. Cô từng làm mẫu lịch cho nhiều quốc gia như Nhật, Hàn, Malaysia, Singapore, Mỹ, Đài Loan.
Leng Yein còn khá thành công ở lĩnh vực kinh doanh. Cô là chủ nhân của thương hiệu thời trang, dịch vụ làm đẹp mang tên Kumo by Leng Yein rất nổi tiếng tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Thành công và nổi tiếng là thế, nhưng Leng Yein cũng không thoát khỏi những tai tiếng. Mới đây, cô bị một nữ DJ người Singapore có tên Tenashar tố cáo sao chép phong cách cá nhân. Điều này đã gây ra một trận chiến nảy lửa giữa hai người đẹp trên mạng xã hội. Sau một thời gian kiện cáo không thành, DJ người Singapore đã xóa lời tố cáo ra khỏi trang cá nhân.
Leng Yein sở hữu 1,2 triệu lượt theo dõi trên Facebook.
Nữ DJ xinh đẹp, tài giỏi.
Leng Yein từng chia sẻ trên tạp chí, cô hầu như không nhận được sự quan tâm, ủng hộ nào từ cha mẹ khi quyết định theo nghề DJ, người mẫu thời trang.  Để có được sự nghiệp - tên tuổi như hôm nay, Leng Yein luôn bắt bản thân phải cố gắng hơn người khác gấp bội, không bao giờ cho phép mình gục ngã.
Leng Yein gợi cảm trên bìa tạp chí Singapore.
Leng Yein khoe ảnh đời thường xinh xắn trên trang cá nhân.
Cô thường xuyên trải qua những chuyến lưu diễn dài ngày ở nhiều quốc gia khác nhau.
Leng Yein luôn chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc.

DJ 9X nóng bỏng sẽ kết hôn cùng cầu thủ ngoại

Trong chuyến lưu diễn tại Úc, DJ Myno và người yêu đã có những giây phút lãng mạn trước khi lễ cưới được diễn ra vào cuối năm 2014.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm