Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

DJ Mie ghi điểm, Gon Pink sai lầm khi theo mốt xuyên thấu

Lựa chọn quần xuyên thấu sai chất liệu của Gon Pink khiến outfit trở nên phản cảm. Bên cạnh đó, Newsfeed Rate chấm điểm cao cho trang phục đậm màu sắc thể thao của Lâm Thúy Nhàn.

Newsfeed Rate,  mot xuyen thau,  lam thuy nhan,  gon pink,  dj mie,  phan cam, quan xuyen thau trong suot anh 1

#1. Lâm Thúy Nhàn - 8,5/10 điểm: Lâm Thúy Nhàn gây ấn tượng với tạo hình lấy cảm hứng từ thể thao. Yếu tố thể thao cũng ngày càng trở nên rõ nét trong lĩnh vực thời trang năm nay khi tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH tài trợ cho Olympic Paris 2024. Các trào lưu liên quan đến thể thao như tenniscore hay blockcore cũng được các tín đồ thời trang hưởng ứng. Cô nhanh chóng nắm bắt xu thế này, xây dựng vẻ ngoài kết hợp giữa tính nam và tính nữ. Cô diện chiếc váy tulle (tuyn) xếp lớp, bồng xoè màu xanh xám. Chi tiết hoa 3D đính trên váy gia tăng sự lãng mạn, bay bổng cho tạo hình trên. Lâm Thúy Nhàn xỏ chân vào một đôi giày thể thao, khiến tổng thể outfit trở nên năng động hơn. Kiểu tóc buộc gọn tạo hiệu ứng bay lên, gia tăng tinh thần thể thao, đặc biệt phù hợp với tạo hình này. Ảnh: @lamthuynhan.

Đồ tập cưỡi ngựa hot không kém trang phục pickleball

Trang phục cưỡi ngựa năng động nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng được các tín đồ thời trang Việt như Charmmie Vũ, Gia Thị Linh hay Khánh Huyền 2K4 nhiệt tình lăng xê.

Newsfeed Rate là series chấm điểm outfit của các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dựa vào những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của các tín đồ thời trang, chứng tôi đưa ra số điểm, đánh giá, bình luận về trang phục, phụ kiện và makeup được sử dụng.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm