Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Oxy làm nàng tiên cá nóng bỏng bên Bằng Cường

Sau lần xuất hiện gây xôn xao với chiếc Porsche Carrera S màu vàng 6 tỷ đồng tại Hà Nội, DJ Oxy tiếp tục khiến người hâm mộ ngạc nhiên với tạo hình nàng tiên cá quyến rũ bên nam ca sĩ Hà thành.

Gần đây, Bằng Cường thường xuyên sóng đôi cùng DJ Oxy trong các sự kiện, chương trình ca nhạc cũng như thực hiện bộ ảnh với concept nổi loạn.

Khán giả dành tình cảm cho Bằng Cường qua những ca khúc ngọt ngào lãng mạn do chính anh sáng tác và thể hiện. Thế nhưng, đầu năm nay, anh đã thử nghiệm với dòng nhạc dance và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả. Anh đã quyết tâm không chỉ dừng lại ở việc thử nghiệm mà tiến xa hơn với dòng nhạc này.

Việc kết hợp cùng nữ DJ 9X giúp Bằng Cường có sự thay đổi mới mẻ trong phong cách âm nhạc.

Cô gái 20 tuổi này cũng được mời làm DJ trong tập 3 của Vietnam's Next Top Model 2013, chứng tỏ tài năng của cô dần được công nhận.

Trong tạo hình nàng tiên cá mới, Oxy chia sẻ: "Đây là hình ảnh vai nữ chính của tôi trong MV Ngày hạnh phúc của anh Bằng Cường. Tôi vốn là con gái miền Tây sông nước, nên dù có đuôi cá gắn vào vẫn bơi lội tự nhiên".

Người đẹp chia sẻ thêm, trong MV, cô sẽ có cảnh cứu Bằng Cường ở dưới nước và cảnh quay phải thực hiện nhiều lần nên cô bị cảm vài ngày. Tuy nhiên, khi cô xem ảnh và cảnh quay lại thấy hài lòng. Đây cũng là lần đầu cô chọn phong cách dịu dàng, nữ tính.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm