Người dân Italy sẽ nhận 12.000 USD khi mua xe điện
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.
24 kết quả phù hợp
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.
Việc trì hoãn ra mắt Volvo EX90 do vấn đề phần mềm, cộng với thuế quan áp dụng lên ôtô sản xuất tại Trung Quốc được cho là nguyên nhân dẫn đến khoản lỗ tỷ USD của Volvo.
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
Biến thể thuần điện của Porsche Macan đóng góp khoảng 57% tổng doanh số mẫu SUV thương hiệu xe thể thao Đức.
Chỉ số giá xe cũ bán tại Mỹ (MUVV), từng là tín hiệu dự báo sớm cho đợt lạm phát sau đại dịch COVID, đang tăng trở lại và vừa ghi nhận mức tăng theo năm cao nhất kể từ năm 2022.
Lượng tiêu thụ Lyriq sụt giảm nhưng nhóm ôtô điện thương hiệu Cadillac vẫn đóng góp gần một phần tư doanh số hãng tại Mỹ từ đầu năm.
Toyota Tacoma thế hệ mới tăng mạnh doanh số, giữa lúc nhiều mẫu sedan của thương hiệu tại Mỹ giảm lượng tiêu thụ trong tháng 3.
Danh sách 10 xe gầm cao bán chạy nhất tại Mỹ trong nửa đầu năm nay có nhiều cái tên quen thuộc như Hyundai Tucson hay Honda CR-V.
Lượng xe điện Mercedes-Benz bán ra tại Mỹ trong quý II đã giảm 36% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh số các mẫu sedan như Honda Civic, Nissan Versa hay Toyota Corolla tại Mỹ chẳng những không giảm mà còn tăng mạnh trong 6 tháng đầu năm.
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Với mục đích kích cầu, cải thiện doanh số, nhiều hãng xe và đại lý triển khai ưu đãi cho các dòng xe với trị giá tối đa cả trăm triệu đồng.
Tiểu bang New Jersey của Mỹ tạm ngưng chương trình trợ cấp người sử dụng ôtô điện đến đầu tháng 7 do đã sử dụng hết ngân quỹ.
Nhu cầu tăng cao cộng với các đơn hàng đã cọc và các mẫu xe điện mới ra mắt đang giúp hãng xe Mỹ đạt mức doanh số tốt.
Giá xăng kỷ lục tạo áp lực lớn lên ví tiền của người tiêu dùng Mỹ. Nhiều người di chuyển ít hơn hoặc cắt giảm những khoản chi tiêu khác.
Khác với thị trường châu Âu chuộng dòng hatchback hay Trung Quốc yêu thích sedan, người dùng Mỹ lại thích những dòng bán tải cỡ lớn hoặc SUV gầm cao.
Tesla Model 3 trở thành mẫu xe nhập khẩu được ưa chuộng thứ hai tại xứ kim chi chỉ sau Mercedes-Benz E-Class.
Vị trí á quân của Mitsubishi Triton đã bị Mazda BT-50 chiếm lấy. Isuzu D-Max vẫn tiếp tục chốt sổ với 61 chiếc được bán ra thị trường.
Doanh số xe sang đang giảm do phải đối mặt với tiến bộ khoa học và sự thay đổi nhu cầu của khách hàng Mỹ.
Báo cáo thị trường Mỹ trong tháng 6, hầu hết ông lớn của Mỹ như General Motors, Ford và Fiat Chrysler đều sụt giảm doanh số, trong khi các hãng xe Nhật lại tăng trưởng mạnh mẽ.